Thể thao

Hot girl World Cup Trâm Anh: 'PewPew thẳng tính, không hùa theo đám đông vì Khoa Pug'

Văn Nhân
Chia sẻ

Hot girl Trâm Anh đã lên tiếng bảo vệ PewPew trước sự ồn ào vì câu chuyện của Khoa Pug.

Trước sự chỉ trích của cư dân mạng dành cho PewPew, hot girl Trâm Anh chia sẻ với Saostar: “Theo em thì người nổi tiếng hay không thì đều là người. Mỗi cá nhân đều có suy nghĩ và quan điểm của riêng mình. Vậy nên, chúng ta hãy tôn trọng quan điểm của nhau.

Ai cũng có lúc đúng lúc sai. Không ai là không bao giờ sai cả. Đừng chỉ vì vài ý kiến quan điểm cá nhân mà tẩy chay này nọ. Không đáng!”.

Từng quen biết PewPew, Trâm Anh có nghĩ chàng trai này đang lợi dụng sức nóng của Khoa Pug để câu dư luận?

Trước câu hỏi của Saostar, hot girl Trâm Anh nhận xét: “A PewPew là một người thẳng tính và chân thật. Anh ấy không phải kiểu người lợi dụng người khác để đạt được mục đích của mình. Bởi vậy chuyện mượn dư luận câu view là không bao giờ có rồi”.

Trâm Anh tin tưởng PewPew không hùa theo đám đông vì vụ Khoa Pug.

Quan điểm của Trâm Anh là đừng có cái nhìn khắt khe về người khác. Cụ thể là cộng đồng mạng đừng có những phản ứng thái quá dành cho PewPew.

“Chuyện cộng đồng mạng thực sự có vô vàn lý do và các câu chuyện khác nhau… Thế nên, cách cư xử hùa theo đám đông là không được. Nhưng biết làm sao khi mà thời buổi người hiểu biết thì ít mà người không hiểu biết thì nhiều”, Trâm Anh nói và cho rằng nên… bơ đi mà sống.

Trong mấy ngày qua, câu chuyện Khoa Pug đăng clip về một resort trên Facebook gây ồn ào. Sau đó, PewPew không hài lòng với cách ứng xử của cư dân bằng cách đăng tải lên trang cá nhân một bài khá dài để bày tỏ quan điểm cá nhân.

Đáp lại, PewPew cũng bị “vạ lây” khi một số bạn trẻ vào tận fanpage chính thức cửa hàng bánh mì của PewPew để đánh giá 1 sao.

Trở lại câu chuyện của Trâm Anh, với tư cách là một hot girl nổi tiếng, đam mê bóng đá và từng lên sóng truyền hình khá nhiều, cô gái này có lời khuyên cho cộng đồng mạng đừng hùa theo đám đông. Trâm Anh cũng tin tưởng PewPew không “ăn theo” câu chuyện của Khoa Pug.

Trâm Anh là một trong những hot girl bóng đá nổi tiếng nhất Việt Nam. Năm 2018, Trâm Anh từng lên sóng chương trình Nóng cùng World Cup trên VTV. Trâm Anh cũng thường xuyên nói về chủ đề bóng đá và các câu chuyện của giới trẻ trên Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất