Thể thao

Trailer phim về Ronaldo thú hút hàng nghìn người xem

Chia sẻ

Cuốn phim về cuộc đời và sự nghiệp của Cristiano Ronaldo đang hoàn tất những khâu cuối cùng để chuẩn bị ra mắt người hâm mộ trên toàn thế giới tháng 11 sắp tới.

Mới đây, đoạn trailler về bộ phim “Ronaldo” đã ra mắt khán giả cực kì ấn tượng, mới lạ, thu hút hàng nghìn người xem. Điều này cũng dễ hiểu, bởi hầu hết khán giả đều muốn biết về cuộc sống phía sau sân bóng của cầu thủ được xem là xuất sắc nhất thế giới CR7. Bộ phim hứa hẹn sẽ gây sóng gió ở các rạp chiếu phim trên khắp thế giới.

Poster phim "Ronaldo".

Poster phim “Ronaldo”.

Những hình ảnh về sự nghiệp và cuộc sống đời thường trong phim Ronaldo.

Những hình ảnh về sự nghiệp và cuộc sống đời thường trong phim Ronaldo.

Sức nóng của bộ phim lan tỏa rất nhanh nhờ màn trailer này. Đặc biệt, khán giả rất bất ngờ, khi đoạn trailer xuất hiện đại kình địch của Ronaldo là Lionel Messi. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của Jorge Mendes.

Bộ phim Ronaldo được quay trong vòng 14 tháng, chắc chắn sẽ cung cấp rất nhiều thông tin và hình ảnh chưa từng công bố của siêu sao người Bồ Đào Nha, trên cả sân cỏ và ngoài cuộc sống đời thường. Đây là lần đầu tiên một bộ phim chính thức và đầy đủ về Ronaldo được phát hành.

CR7 (5)

Messi cũng xuất hiện trong bộ phim Ronaldo.

Messi cũng xuất hiện trong bộ phim Ronaldo.

Bên cạnh đó, bộ phim còn xoay quanh mối quan hệ với những người bạn, tình yêu và vai trò làm cha của CR7. Bộ phim sẽ cho thấy CR7 là một người cha tuyệt vời. Bộ phim còn hé lộ JR nếu theo nghiệp cầu thủ thì sẽ chọn vị trí người gác đền, khác hẳn cha của mình.

Đáng chú ý, bộ phim được thực hiện bởi ê kíp từng làm phim “Senna” và “Amy”, dự kiến bộ phim sẽ được công chiếu vào 9 tháng 11 tới đây.

Phim cũng nói về tình cảm khá dễ thương của cha con CR7.

Phim cũng nói về tình cảm khá dễ thương của cha con CR7.

Trailer phim Ronaldo:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất