Thể thao

Trai đẹp tuyển Đức bị tiền bối “dằn mặt” vì trò nghịch dại khó tin

Phụng Long
Chia sẻ

Mats Hummels hồn nhiên nhảy từ tầng 2 xuống bể bơi cho dù hành động này có thể khiến anh gặp chấn thương nặng.

Cách đây ít ngày, Mats Hummels khoe trên trang Instagram cá nhân của mình đoạn video ghi lại cảnh anh vui đùa trong căn biệt thự bên bờ biển.

Pha “nhảy lầu” nguy hiểm của Mats Hummels.

Điều đáng nói là hậu vệ điển trai người Đức nghịch khá nguy hiểm, đó là phi thân từ tầng 2 nhảy thẳng xuống bể bơi. “Đừng cố gắng làm theo ở nhà nhé!”, Hummels không quên cảnh báo các fan.

Video của Hummels lập tức thu hút sự chú ý lớn của dư luận. Bên cạnh nhưng lời trầm trồ, cũng có không ít người tỏ ý không hài lòng khi trung vệ sinh năm 1988 đùa mạo hiểm tới như vậy. Điều này cũng dễ hiểu bởi chỉ cần sai một chút kỹ thuật, Hummels có thể đã dính một chấn thương rất nặng.

“Tôi không phải là cảnh sát mạng xã hội nhưng chúng ta cần phải làm rõ rằng cầu thủ đại diện cho đội tuyển quốc gia phải là tấm gương”, cựu tiền đạo Bierhoff công khai phê bình hậu bối.

Hiện tại, Hummels đang cùng tuyển Đức tham dự vòng loại Wolrd Cup 2018. Ở bảng C, tuyển Đức vẫn đang dẫn đầu sau trận thắng CH Séc nhờ bàn thắng quyết định của Hummels. Xếp sau là Bắc Ireland với 5 điểm kém hơn.

Diễn biến trận đấu giữa CH Séc và Đức.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin mới nhất