Thể thao

Top những nàng Wags được NHM yêu mến

Linh Hồ
Chia sẻ

Trong số các nàng Wags, không phải ai cùng may mắn nhận được sự ủng hộ từ NHM. Cùng ngắm lại những nửa kia của cầu thủ bóng đá Việt chiếm trọn tình yêu thương từ khán giả.

Thủy Tiên, vợ Công Vinh

Không quá bất ngờ khi Thủy Tiên là người đứng đầu danh sách được NHM yêu mến. Cô nàng không chỉ có NHM khi trở thành vợ Công Vinh, mà giọng ca Giấc mơ tuyết trắng đã từng có lượng fans “khủng” với vai trò là ca sĩ hạng A trước đó. Để nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả như hiện nay, cặp đôi cũng đã trải qua rất nhiều sóng gió của dư luận. Nhưng chính những việc hai vợ chồng làm cho công đồng, khiến mọi người cảm thấy ngưỡng mộ vô cùng. Khi nhắc tới Công Vinh và Thủy Tiên, NHM nhớ ngay tới một gia đình hạnh phúc và giàu lòng nhân ái với những hoạt động thiện nguyện khắp cả nước.

Viên Minh, vợ sắp cưới của Công Phượng

Viên Minh là cô gái được nhắc tới nhiều nhất gần đây trong làng bóng đá Việt. Công Phượng khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi lộ tin đính hôn vào 3/6. Điều gây chú ý đó chính là cô dâu là ai? Không ngờ rằng, Viên Minh ngay lập tức nhận được sự yêu mến và ủng hộ nhiệt tình từ phía NHM khi gia nhập hội Wags Việt. Với vẻ ngoài xinh xắn, gia thế “khủng”, thành tích học tập tốt, đặc biệt là cách cô gái yêu Công Phượng đã chạm được đến trái tim của khán giả.

Quỳnh Anh, vợ Duy Mạnh

Danh sách được NHM yêu mến chắc chắn không thể thiếu Công chúa Béo của Duy Mạnh. Tạo ấn tượng khi là con gái nhà trâm anh thế phiệt nhưng lại sông tự lập và thành công trong công việc kinh doanh riêng. Cả hai khiến khán giả “trầm trồ” về một tình yêu đẹp. Cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn, hiền lành ấy đã về một nhà với cầu thủ Hà Nội FC và chuẩn bị hạ sinh một nhóc tì đáng yêu. Gần như, tình yêu của họ không có quá nhiều sóng gió, luôn quan tâm, yêu thương và sẻ chia khiến fans ngưỡng mộ.

Phùng Bảo Trân, người yêu Văn Thanh

Cô gái xinh ra và lớn lên tại Pleiku này đã gắn bó với Văn Thanh được gần 5 năm. Ngoài vẻ đẹp và cuộc sống tránh xa scandal, Bảo Trân còn được biết đến với tài kinh doanh nhạy bén. Cô gái này đã mở một Spa và bán đồ online. Mức thu nhập hàng tháng của Bảo Trân cao hơn nhiều so với Vũ Văn Thanh. Thế nên, nàng WAGs tuyển Việt Nam không dựa dẫm vào sự nổi tiếng của người yêu, không cậy mác WAGs để nhiều người biết đến. Cũng chính vì thế, mà cô nàng luôn nhận được tình cảm từ NHM.

Dương Thùy Phương, vợ Quế Ngọc Hải

Thùy Phương có gương mặt xinh xắn, hiền hậu. Thủ quân ĐTVN từng tiết lộ anh “cảm nắng” Thùy Phương ngay từ lần gặp khi đi xem cuộc thi hoa khôi tại Đại học Vinh. Sau hơn 2 năm chinh phục, bên nhau, họ mới quyết định chia sẻ về mối tình này. Cặp đôi kết hôn đầu năm 2018 và hiện đã có 1 cô con gái đáng yêu.

Khánh Linh, vợ Bùi Tiến Dũng

Khánh Linh sinh năm 1997, từng có một thời gian du học ở Singapore. Sau khi về nước, cô tiếp quản công việc của gia đình. Hiện cô làm quản lý cho một khách sạn lớn tại TP Bắc Ninh. Không chỉ xinh đẹp tài giỏi, Khánh Linh còn rất khéo léo khi luôn biết cách ứng xử trên mạng xã hội với vị trí là vợ của cầu thủ nổi tiếng. Hiện cả hai đã có với nhau một cô con gái rất bụ bẫm và dễ thương. Cuộc sống của hai vợ chồng khiến bao nhiêu người phải mơ ước.

Triệu Mộc Trinh, vợ Đỗ Hùng Dũng

Có lẽ Mộc Trinh là một trong những nàng Wags ít được nhắc đến nhất trong làng bóng đá Việt. Vì cô nàng chọn cho mình cách sống lặng lẽ ủng hộ chồng trong sự nghiệp. Cô nàng đúng chuẩn một người vợ đảm đang và một người mẹ mẫu mực. Mộc Trinh xuất hiện trong lễ trao giải QBV cho Hùng Dũng mộc mạc, giản dị những không kém phần xinh đẹp. Chính những khoảnh khắc như vậy đã “đốn tim” không biết bao nhiêu NHM.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất