Thể thao

Top 5 ngôi sao trên mạng xã hội: ĐTVN vô địch AFF Cup 2018!

Mỹ Tiên
Chia sẻ

AFF Suzuki Cup 2018 đang nóng lên hơn bao giờ hết, chỉ còn ít ngày nữa sẽ diễn ra. Vậy nên, hãy cùng Saostar điểm qua top 5 cầu thủ được theo dõi trên mạng xa hội nhiều nhất. Việt Nam chiếm bao nhiêu cái tên trong danh sách này?

Tiền vệ Lương Xuân Trường

Vị trí thứ 5 thuộc về chàng tiền vệ Trường “Híp” của ĐTVN. Xuân Trường đã nổi tiếng từ thời U19 năm 2014 thế nhưng sau thành công vượt ngoài mong đợi của U23 Việt Nam ở U23 Châu Á, thì lượng theo dõi trên mạng xã hội của Xuân Trường tăng lên gấp bội. Cụ thể trên facebook lẫn instagram lượng follow Trường lần lượt là hơn 1 triệu và hơn 630 nghìn người.

Không chỉ là một cầu thủ tài ba trên sân bóng, Xuân Trường còn được yêu mến bởi vẻ điển trai vốn có. Đôi mắt híp, lan da trắng của Xuân Trường hệt các “Oppa Hàn Quốc”.

Khi cởi bỏ quần đùi áo số, Xuân Trường hệt như diễn viên điện ảnh.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải

Quang Hải là minh chứng cho câu nói “khi bạn không cao nhưng người khác phải ngước nhìn” là có thật. Chỉ mới 21 tuổi nhưng cầu thủ này là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình HLV Park Hang Seo.

Dù có thân hình “bé hạt tiêu” nhưng lối chơi bùng nổ và tinh thần chiến đấu mãnh liệt không ít lần Quang Hải dùng “đôi chân vàng” của mình làm ra bao nhiêu kỳ tích. Cũng giống như Xuân Trường, chàng trai Đông Anh ( Hà Nội ) này có lượng follow tăng vọt sau VCK U23 Châu Á, trên facebook hiện có hơn 1,3 triệu người theo dõi và Instagram là hơn 491 nghìn người.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng

Vị trí thứ 3 tiếp tục thuộc về các tuyển thủ của chúng ta. Là mẫu cầu thủ có khả năng xoay chuyển tình thế, Công Phượng đươc mong đợi sẽ là “quân cờ” tốt của Park Hang Seo. AFF Cup 2018 sẽ là lần thứ hai tiền đạo phố núi tham dự giải đấu này, đây là lúc cầu thủ HAGL cần phải chứng tỏ được năng lực của mình trong màu áo ĐTQG để xứng đáng với sự tin tưởng của HLV Park Hang-seo.

Facebook Công Phượng sở hữu lượt người theo dõi lên tới 1,9 triệu người và instagram là hơn 281 nghìn người, thế nên Công Phượng là cái tên “quen mặt” của các nhãn hàng quãng cáo.

Tiền đạo Irfan Bachdim

Cầu thủ Đông Nam Á duy nhất đủ sức chen ngang vào danh sách này là tiền đạo Irfan Backdim. Cầu thủ này là một trong số ít những cầu thủ Indonesia đại diện cho những nhãn hàng nổi tiếng như Nike hay Suzuki. Vì thế sức hút truyền thông từ cầu thủ này là rất lớn.

Arfan Bachdim thường thi đấu ở vị trí ở phía trên hàng tiền vệ nhưng hơi lệch phải. Là ngôi sao hàng đầu của Indonesia thế nên lượt theo dõi của cầu thủ này cao chót vót, hơn 1,9 triệu người trên instagram và trên facebook là hơn 864 nghìn người.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng

“Thủ môn quôc dân” Bùi Tiến Dũng xếp thứ nhất nhờ sở hữu lượng theo dõi trên facebook cá nhân lên tới 2,8 triệu người vượt cả Sơn Tùng MTP, trên instagram cũng hơn 728 nghìn người. Chỉ sau VCK U23 Châu Á, Bùi Tiến Dũng vươn lên thành sao hạng A của Việt Nam và là gương mặt đại diện của vô số nhãn hàng tên tuổi.

Tiến Dũng thi đấu xuất thần ở U23 Châu Á lẫn ASIAD vừa qua thế nên ở AFF Cup lần này, cầu thủ người Thanh Hóa tiếp tục được mong đợi sẽ thể hiện phong độ đỉnh cao đó.

Gương mặt góc cạnh, sống mũi cao cùng chiều cao lý tưởng của Tiến Dũng làm biết bao người chao đảo.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất