Thể thao

Nam vương ĐTVN dự AFF Cup 2018: Công Phượng 'đọ sắc' Bùi Tiến Dũng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Cùng Saostar điểm danh 5 cầu thủ điển trai, nam tính nhất ĐTVN tham dự AFF Suzuki Cup 2018 khiến hội chị em "đổ gục".

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Đặng Văn Lâm hiện đang được xem là thủ môn xuất sắc nhất Việt Nam hiện tại. Lâm “Tây” đang chơi cho CLB Hải Phòng. Với khả năng ra vào hợp lý, chiều cao lý tưởng cộng với khả năng phản xạ xuất thần, thủ môn mang hai dòng máu này nhiều khả năng sẽ trấn giữ khung gỗ của ĐTVN ở AFF Cup 2018.

Sống mũi cao cùng với khuôn mặt điển trai của Văn Lâm làm bao chị em say đắm.

Ở V.League 2018 vừa rồi, Lâm Tây chơi như lên đồng, vị trí thứ 6 mà CLB Hải Phòng có được có công rất lớn từ cầu thủ 25 tuổi này. Không chỉ đá bóng hay, Văn Lâm còn sở hữu body chuẩn 6 múi.

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh

Khuôn mặt trắng trẻo, đôi môi đỏ, nét đẹp thư sinh làm cho trái tim của hàng vạn fan nữ phải chao đảo. Duy Mạnh chơi bóng ngày càng trưởng thành theo thời gian, khả năng phán đoán cùng với tư duy chiến thuật tốt chắc chắn sẽ giúp cầu thủ này chiếm một suất trong hàng thủ của ĐTVN ở AFF này.

Mạnh mẽ trên sân là thế nhưng đôi khi Duy Mạnh vẫn có những khoảng khắc dễ thương như thế này.

 Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Không cần phải nói quá nhiều về vẻ điển trai của “ thủ môn quốc dân” nữa, đơn giản là quá đẹp. Sở hữu khuôn mặt góc cạnh cùng vẻ ngoài nam tính cuốn hút, Bùi Tiến Dũng hoàn toàn hạ gục fan nam lẫn nữ.

“ Góc nghiêng thần thánh” của Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng rất được lòng các show quảng cáo nhờ vẻ ngoài điển trai của mình.

Mặc dù cuộc cạnh tranh vị trí thủ môn vô cùng khắc nghiệt những Dũng “gôn” tuyên bố sẽ cố gắng hết sức để chiếm lấy vị trí này.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng 

Tài năng vượt trội của Công Phượng là điều không thể bàn cãi, kể từ năm 2014 tới nay cầu thủ này luôn là trụ cột của các cấp độ từ lứa U tới đội tuyển của bóng đá Việt Nam. Khả năng đi bóng khóe léo, nhanh nhẹn, biết bùng nổ ở những thời khắc quyết định là những tố chất đặc biệt không lẫn vào đâu của CP10.

Vẻ ngoài nam tính, đa tình khiến cho giới báo chí bao năm qua phải tốn biết bao nhiêu giấy mực cho những chuyện tình cảm của cầu thủ thuộc biên chế của CLB HAGL.

Công Phượng cực nam thần khi mặc sơ mi trắng

Nếu giữ phong độ ổn định như hiện tại,chàng tiền đạo này hứa hẹn sẽ thi đấu bùng nổ hơn nữa ở AFF Cup sắp diễn ra ít ngày.

Trung vệ Trần Đình Trọng

Nổi bật với vẻ ngoài điển trai, gương mặt baby nhưng lại có một thân hình chuẩn không cần chỉnh. Và thế là mỗi khi Đình Trọng mỉm cười, trái tim của hàng vạn fan nữ cũng trở nên chao đảo.

Đáng yêu là thế nhưng tới giờ Đình Trọng vẫn chưa có bạn gái.

Đình Trọng cùng “bạn thân” trung vệ Bùi Tiến Dũng luôn là chỗ dựa vững chắc cho hàng phòng ngự của ĐTVN. Khó có cầu thủ nào có thể thể thi đấu tốt và ăn ý với Tiến Dũng như Đình Trọng ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất