Thể thao

Top 5 hot girl của ĐTVN: Bạn gái Lâm 'tây' giành… Quả bóng hồng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Các cầu thủ ĐTVN rất biết cách chọn người yêu khi "nữa kia" của họ đều là những cô nàng xinh gái, nổi tiếng.

Bạn gái Đặng Văn Lâm - Bùi Thị Yến Xuân

Vị trí đầu tiên được Saostar lựa chọn thuộc về Bùi Thị Yến Xuân đang sống ở TP. HCM, công việc là HLV thể hình. Vì thế dễ hiểu khi cô nàng 9x sở hữu thân hình cùng nóng bỏng và bốc lửa.

Cuộc cách mạng “ mông” của bạn gái Lâm “ Tây”

Bạn gái của thủ môn xuất sắc nhất Việt Nam thường xuyên đăng những bức ảnh bikini khoe trọn vẹn thân hình nuột nà “ chuẩn không cần chỉnh” của mình.

Vòng 3 của cô “khủng” không kém gì Angela Phương Trinh.

Yến Xuân là tấm gương cho những cô gái từ “lọ lem” hóa thiên nga

“Vua phá lưới quốc nội 2018” Nguyễn Tiến Linh- Ngọc Quyên

Cô gái gốc Nghệ An này với làn da trắng mịn, cùng với khuôn mặt bầu bĩnh đã chiếm trọn con tim của tuyển thủ quốc gia Tiến Linh.

Cô nàng có biệt danh “ Quyên Min” này hiện đang là diễn viên múa. Gần đây Tiến Linh và Ngọc Quyên vừa đăng loạt ảnh “ cô dâu chú rễ” gây sốt trên mạng, thế nhưng cả hai vẫn chưa có ý định cưới sinh.

 Bạn gái Trung vệ Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh

Bạn gái Tiến Dũng tên là Nguyễn Khánh Linh, 21 tuổi. Cô là cựu du học sinh Singapore, hiện sinh sống tại Hà Nội và làm chủ một khách sạn tại thành phố Bắc Ninh. Nét đẹp mong manh lai Tây của cô đã hút hồn chàng trung vệ Tiến Dũng điển trai của chúng ta.

Góc nghiêng “thần thánh” của Khánh Linh

Khánh Linh cũng là một fan nhiệt thành cũng bóng đá khi nhiều lần tới sân cổ vũ bạn trai mình thi đấu.

Bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng- Lê Thị Thanh

Cô gái có thể làm Dũng “gôn” say đắm tên là Lê Thị Thanh hiện đang sinh sống và làm việc ở TP.HCM. Nét đẹp của Thanh không hề kém cạnh bất cứ hot girl nào.

Cô cũng thường xuyên “thả dáng” với những bộ bikini khoe trọn đường cong.

 Một vẻ đẹp năng động tươi tắn với bạn gái xinh như hoa thế này, sẽ là động lực để Tiến Dũng có thể an tâm “bung” hết sức cạnh tranh với Lâm Tây ở vị trí thủ môn chính thức.

Bạn gái Xuân Trường- Nhuệ Giang

Ngô Mai Nhuệ Giang từng là học sinh của trường đại học đắt đỏ nhất Việt Nam - Rmit nhưng hiện đang sinh sống ở Hà Nội. Đôi mắt to tròn, nét đẹp trong sáng giúp cho cô nàng loạt vào danh sách này.

Cả hai vẫn chưa chính thức công bố hẹn hò nhưng với những hình ảnh mặc đồ couple cũng đủ khiến cho fan hâm mộ tin rằng đây là người yêu của chàng tiền vệ điển trai này.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất