Thể thao

Top 5 game thủ điển trai nhất tại VCS 2019

Trần Đình Tri
Chia sẻ

Có thể nhiều người sẽ cho rằng game thủ chỉ biết cắm mặt vào game, không hề có thời gian để ý đến ngoại hình hay chăm chút bản thân. Tuy nhiên, thông tin dưới đây có thể khiến bạn thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mình.

1./ Noway

Cái tên đầu tiên được nhắc tới khi sở hữu cho mình một lượng fan nữ khá đông, kèm theo đó là ngoại hình điển trai bắt mắt. Đó chính là tuyển thủ đang đi đấu vị trí đường dưới cho EVOS Esports, Nguyễn “Noway” Vũ Long.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, anh chàng này đã từng thi đấu cho đội tuyển Ascension tại Thái Lan. Tuy nhiên, do không thể giao tiếp tốt cùng động đội, Noway đã quyết định trở về Việt Nam thi đấu dưới màu áo GAM Esports và hiện lại và EVOS Esports.

Noway khi còn thi đấu dưới màu áo GAM Esports

Một số thành tích nổi bật của anh chàng này: Vô địch giải Thailand LCS 2017 mùa xuân, Á quân GPL 2017 mùa xuân, Vô địch VCS A 2017 mùa hè, Vô địch GPL 2017 mùa hè và cùng team GAM Esports tham dự chung kết thế giới cùng năm đó, Á quân VCS 2018 mùa hè và là đương kiêm á quân VCS 2019 cùng với EVOS Esports,…

2./ Genza

Trần “Genza” Hồng Phúc là một cái tên khá mới trong làng Liên minh huyền thoại hiện tại. Tuy nhiên, chàng trai đi đường giữa sinh năm 1998 này đã cùng với Team Flash vô địch VCS B mùa xuân 2019 vừa rồi với cái tên Fuczu.

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn cùng mái tóc khá “nghệ sĩ”, Genza thể hiện game thủ không phải lúc nào cũng khô khan và cứng nhắc.

Genza cho thấy game thủ vẫn luôn có chất “nghệ sĩ” trong đó.

Một số thành tích nổi bật: Vô địch XTV Cup 2018,Vô địch VCSB mùa hè 2018, Vô địch VCS B mùa hè 2019,…

3./ Levi

Tính đến thời điểm hiện tại Đỗ “Levi” Duy Khánh đang thi đấu cho đội tuyển GAM Esports. Levi đã từng thi đấu cho khá nhiều câu lạc bộ cả trong lẫn ngoài nước.

Đầu tiên, anh gia nhập SkyRed với vị trí đường giữa sau đó chuyển sang đi rừng và được đánh giá khá cao khi đó. Sau đó, Levi chính thức gia nhập GAM vào ngày 19/12/2016.

Đến cuối năm 2017, anh chính thức sang thi đấu tại Mĩ trong màu áo đội tuyển Academy 100 Thief. Đầu năm 2019 này, anh chuyển sang Trung Quốc thi đấu cho đội tuyển JD Gaming và quyết định quay trở lại GAM và đầu mùa hè này. Sở hữu khuôn mặt nam tính, và giọng nói truyền cảm, anh luôn thu hút được khá nhiều fan nữ mỗi khi stream hay tham dự giải đấu.

Levi khi đang thi đấu cho JD Gaming.

Một số thành tích nổi trội mà Levi đóng góp: Vô địch VCS A mùa hè 2017, vô địch GPL 2017, cùng GAM tham dự Chung kết thế giới 2017,…

4./ Palette

Nguyễn “Palette” Hải Trung hiện đang thi đấu cho đội tuyển đương kim vô địch VCS 2019 là Dashing Buffalo. Cái tên Palette được lấy từ bài hát cùng tên của ca sĩ IU và Gdragon. Palette bắt đầu những ngày đầu của mình trong con đường game thủ chuyên nghiệp với vẻ ngoài khá cute và cũng có lượng fan nữ cổ vũ mỗi khi thi đấu không hề thua kém gì các bậc đàn anh.

Bắt đầu thi đấu dưới màu áo của đội tuyển SAJ, sau đó là YG và hiện tại là DBL tiền thân trước kia là PVB. Mặc dù tuổi đời vẫn còn khá trẻ những những thành quả mà Palette có được không thua kém bất kì game thủ chuyên nghiệp mà lại VCS.

Palette khi đang thi đấu cho PVB

Một số thành tích nổi bật: Á quân GPL 2017, vô địch VCS mùa hè 2018, 2 lần tham dự Chung kết thế giới 2017 - 2018, đương kim vô địch VCS 2019, hạng 6 MSI 2019,…

5./ Venus

Bùi Nguyễn “Venus” Quốc Hoàng hiện đang thi đấu trong vai trò hỗ trợ cho đội tuyển Lowkey Esports - đội đang xếp thứ 2 cùng điểm số với đội đang dẫn đầu là Dashing Buffalo.

Venus sở hữu vẻ ngoài nam tính và chững chạc trưởng thành hơn nhiều mặc dù mới chỉ 20 tuổi. Từng thi đấu cho YG và sau đó là FFQ tiền thân của Lowkey Esports hiện tại, những thành tích mà anh chàng này cùng đội tuyển của mình cũng khá đáng để tính đến thời điểm hiện tại.

Venus dưới màu áo đội tuyển FFQ.

Những thành tích nổi bật mà Venus đã đạt được: Á quân VCS A 2017 mùa hè, á quân GPL mùa hè 2017, á quân VCS mùa hè 2018,…

Chia sẻ

Bài viết

Trần Đình Tri

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất