Thể thao

Top 5 cầu thủ được theo dõi nhiều trên các mạng xã hội

Chia sẻ

Mạng xã hội là một kênh truyền thông để khán giả theo dõi ngôi sao họ thích. Các ngôi sao bóng đá hiện nay nổi tiếng không thua kém gì các sao Hollywood, lượng view theo dõi khá cao.

Tổng quát về lượng theo dõi của các cầu thủ bóng đá trên mạng xã hội:

Instargram: Neymar (31,5 triệu), Ronaldo (30,1 triệu), Messi (24,5 triệu), James Rodriguez (14,7 triệu), David Beckham (12,1 triệu).

Twitter: Cristiano Ronaldo (37,9 triệu), Kaka (25,5 triệu), Neymar (19,8 triệu), Ronaldinho (12,7 triệu), Wayne Rooney (3,1 triệu).

Facebook: Cristiano Ronaldo (106,5 triệu), Messi (80,4 triệu), David Beckham (52,9 triệu), Neymer (53,7 triệu), Kaka (31,7 triệu).

Như vậy, so tổng thể 3 mạng xã hội phổ biến hiện nay gồm Facebook, Twitter và Instagram thì CR7 vẫn là người chiếm vị trí độc tôn (tính đến 9/2015).

    Cristiano Ronaldo (tổng 106,5 triệu)

Ở ngôi độc tôn của các mạng xã hội, Cristiano Ronaldo dường như đang không có đối thủ. Tài năng trên sân cỏ cũng như những hoạt động xã hội tích cực đã giúp ngôi sao của Real Madrid có lượng fan theo dõi tăng vọt. Chỉ riêng số lượng người theo dõi trên FB của siêu sao người Bồ Đào Nha đã đạt tới con số 106,5 triệu, tức là chưa cần tính tới 2 mạng xã hội còn lại, Ronaldo vẫn có thể dẫn đầu danh sách này.

CR7

2. Neymar (tổng 105 triệu)

Hiện tại Neymar chỉ thua CR7 một chút và nhỉnh hơn Messi đôi chút về tổng số người theo dõi. “Ông vua” Instagram cần phải tích cực thu hút fan nếu không muốn bị Messi vượt mặt.

Neymar

3. Lionel Messi (104,9 triệu)

Lionel Messi không sử dụng Twitter, dẫu vậy sức hút của ngôi sao từng 4 lần giành danh hiệu quả bóng vàng FIFA cũng giúp anh có lượng fan hâm mộ trên 2 mạng xã hội Facebook và Instagram lên tới 104,9 triệu người.

Với dự định mở tài khoản Twitter trong thời gian tới, Messi hoàn toàn có thể hướng tới 1 con số lớn hơn, hẳn nhiên anh sẽ vượt qua khỏi CR7 là điều có thể xảy ra. Khi đó sẽ lại có “cuộc chiến” so tài giữa M10 và CR7 trên mạng xã hội. 

Messi

4. David Beckham (65 triệu)

Dù hiện tại đã giã từ sự nghiệp sân cỏ nhưng Beckham vẫn có 1 lượng fan khổng lồ trên toàn thế giới, dù so với người thứ 3, ông bố 4 con kém khá xa. Tuy nhiên theo người hâm mộ, một phần lý do khiến Becks chỉ đứng thứ 4 trong danh sách này là bởi anh chỉ sử dụng facebook và instagram chứ không có tài khoản twitter.

Beckham

5. Kaka (60,3 triệu)

Dù sự nghiệp không còn được như trước nhưng thiên thần Kaka vẫn có lượng fan hâm mộ theo dõi anh vẫn rất đông. Chắc chắn đây là niềm an ủi cho cầu thủ không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ như Kaka.

Kaka

Chia sẻ
Tin mới nhất