Thể thao

5 vụ fan bóng đá ẩu đả đến chết vì thần tượng

Thiên Tứ
Chia sẻ

Chỉ vì tranh cãi xem thần tượng đá tốt hay dở mà có không ít CĐV bóng đá đã ẩu đả tới mức thiệt mạng.

1. Thiệt mạng vì tranh cãi David Luiz đá tốt hay dở

David Luiz (Chelsea) có lẽ nằm mơ cũng không ngờ anh trở thành nguyên nhân khiến fan Deco ở Ghana bị đâm chết. Trang Ghana Soccernet cho biết sự cố xảy ra ở Akweteman Zongo, một khu ngoại ô của thủ đô Accra. Một nhân chứng kể với phóng viên của Asempa FM tại Accra là trước đó vừa có cuộc tranh cãi kịch liệt về màn trình diễn ở Champions League của hậu vệ người Brazil giữa tuần qua.

Deco mất mạng do ủng hộ David Luiz.

3 fan cuồng bỏ về nhà rồi xách theo 1 con dao nhỏ và gậy gộc trở lại đánh Deco khiến anh chết trên đường đi cấp cứu. Nguồn tin cho rằng Deco một mực bảo David Luiz là hậu vệ giỏi, dù để Atletico hưởng phạt đền từ một lỗi ngớ ngẩn trong vùng 16m50. Đến nay chưa có kẻ giết người nào bị bắt.

2. Sinh nhật ở Ấn Độ biến thành thảm kịch do Messi và Ronaldo

Tờ AS cho biết có 2 CĐV bóng đá đã tranh cãi về Lionel Messi với Cristiano Ronaldo xem ai hay hơn, kết cục 1 người bị chết. Nạn nhân và thủ phạm đều là người Nigeria đang sống ở Ấn Độ. Vụ khẩu chiến xảy ra khi họ đang cùng dự sinh nhật hôm 7/3/2016.

Ủng hộ Messi hay Ronaldo cũng có thể thiệt mạng!

Kẻ sát nhân đã đâm người bạn tới mừng sinh nhật của hắn ta. Theo AS, báo cáo của cảnh sát cho biết nạn nhân cho rằng Ronaldo giỏi hơn Messi. Trong cơn giận, anh ta ném chiếc ly vào fan Messi. Fan Messi bèn nhặt mảnh vỡ của chiếc ly và lao tới đâm bạn mình chết do mất máu quá nhiều. Sau này, tờ Hindustan Times thông tin nạn nhân 34 tuổi tên Obinna Durumchukwa. Người này sau đó bị kết tội giết người.

3.Derby Manchester khiến CĐV ở Kenya bị đâm chết

Cảnh sát cho biết 1 fan cuồng đã đâm chết người, chỉ vì nạn nhân thích Man Utd. Ngay trước đó, họ từng đánh nhau lúc xem truyền hình trực tiếp trận derby Manchester cùng vài chục người khác tại một cửa hàng. Nhận nhát dao oan nghiệt, nạn nhân Stephen Oluoch đã không thể qua khỏi và tử vong sau đó.

Trận derby Manchester oan nghiệt.

Thảm kịch xảy ra ở thời điểm những phút cuối trận derby Manchester năm 2016. Người em của nạn nhân cho biết kẻ thủ ác cũng là fan cuồng Man City và luôn có mặt để hò hét khi đội nhà thi đấu.

4. CĐV ở Ireland bị đánh chết vì trận derby Merseyside

Sự cố xảy ra ở ngoài quán rượu Avoca. Cảnh sát cho biết kẻ sát nhân đã giết chết người bạn say xỉn Brian Doyle (48 tuổi) căn cứ vào nhiều vết thương trên mặt. Trước đó cả hai đã tranh cãi về trận Everton thắng Liverpool 2-0 hôm 18/10/2010 được phát trong quán.

Derby Merseyside này cũng có 'mùi' tử vong.

Điều tra của cảnh sát cho hay khi ra ngoài hút thuốc lúc 9 giờ tối, Brian Doyle có cãi nhau với mấy người cũng đứng hút thuốc về trận derby Merseyside phát trước đó nên bị đấm vào đầu, ngã xuống đất. Cảnh sát điều tra còn tìm hiểu xem anh ta có bị xe cán nữa không. Nửa tiếng sau thì Brian Doyle chết.

5. Bị đẩy xuống khán đài dẫn đến tử vong do vào nhầm khu của CĐV đối thủ

Hình ảnh các fan Belgrano đẩy CĐV Emanuel Balbo của Talleres từ khán đài xuống đất chết ắt hẳn khiến không ít người khiếp sợ về sự cuồng nhiệt tới mức vô cảm ở bóng đá Argentina. Sự cố xảy ra ngày 15/4/2017 khi Balbo đi nhầm vào khu vực dành cho CĐV đối thủ mà còn tranh cãi với 1 fan cuồng của Belgrano. Kết quả là Balbo sau đó đã bị đẩy ngã và tử vong sau đó.

Emanuel Balbo bị đẩy ngã khỏi khán đài!

Nhân chứng cho biết kẻ chủ mưu đã bảo với mọi người rằng Balbo là fan Talleres giả làm CĐV Belgrano. Balbo đã tìm cách lùi lại để tránh đánh nhau, nhưng bị đẩy ra khỏi khán đài và rơi xuống cầu thang tử vong. Cả 4 kẻ tham gia vào vụ này đều bị bắt.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất