Thể thao

WAGs Việt Nam đẹp chuẩn Hoa Hậu: Thủy Tiên xứng đáng giành vương miện!

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Thế giới người đẹp, vợ và bạn gái các cầu thủ Việt Nam có nhan sắc "hoa ghen, liễu hờn", đẹp chuẩn hoa hậu không kém gì Miss World Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh.

Là một trong những nàng Wags có sức ảnh hưởng nhất bóng đá Việt Nam, nhan sắc của bà xã Công Vinh đẹp chuẩn hoa hậu. Không ngoa khi nói, Thủy Tiên sở hữu vẻ đẹp không tuổi với body chuẩn như gái 19. Bức ảnh Thủy Tiên diện áo tắm màu đỏ khoe đôi chân dài và thân hình trắng muốt, nuột nà, gợi cảm của mình đã chứng minh điều đó.

Trước khi cưới Bùi Tiến Dũng, cô nàng Khánh Linh sở hữu nhan sắc tựa thiên thần. Làn da trắng, mái tóc bồng bềnh, sóng mũi cao giúp bạn gái đại gia của Tiến Dũng đủ sức “thiêu đốt” bao chàng trai.

Trong dàn nàng Wags của bóng đá Việt Nam, bạn gái Trọng Đại có lẽ là người thi hoa hậu nhiều nhất với 6 lần dự thi. Không phải ngẫu nhiên mà người đẹp Quảng Ninh lại tham sự nhiều cuộc thi sắc đẹp đến thế. Huyền Trang sở hữu chiều cao 1,73m cùng số đo 3 vòng lần lượt là 84-63-91. Với khuôn mặt khả ái và xinh đẹp, chỉ tiếc rằng may mắn không mĩm cười với bạn gái Trọng Đại.

Không chỉ có Trọng Đại, bạn gái sao U23 Việt Nam Đinh Thanh Bình cũng là cái tên quen thuộc của nhiều cuộc thi hoa hậu. Ngọc Nguyễn từng là hoa khôi của cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc. Gương mặt của cô nàng được nhận xét là chuẩn hoa hậu với làn da trắng, sống mũi cao, đôi mắt có hồn.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, Thuỳ Dương và Huy Hùng được nhiều người nhận xét là cặp đôi “trai tài gái sắc”. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, bạn gái Huy Hùng cũng sở hữu thân hình nóng bỏng. Thùy Dương từng được mời tham gia cuộc thi hoa hậu, thế nhưng cô nàng từ chối với lý do bạn trai Huy Hùng không thích.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất