Thể thao

Top 4 nữ phóng viên 'hạ gục' trái tim các danh thủ bóng đá

Chia sẻ

Các nữ phóng viên, phát thanh viên xinh đẹp luôn là đối tượng mà siêu sao giới quần đùi áo số nhòm ngó, tán tỉnh. Những ngôi sao sân cỏ này đều bị các bóng hồng này chinh phục và chiếm trọn trái tim.

1. Sara Carbonero - vợ Iker Casillas

Sara là phóng viên thể thao xinh đẹpnổi tiếng của đài Telecinco (Tây Ban Nha), thường theo chân đội tuyển trong những giải đấu lớn. Trong những lần như thế, thủ môn Casillas đã phải xiêu lòng trước vẻ đẹp của Sara. Kể từ đó, cô càng trở nên nổi tiếng hơn, thường xuất hiện nhiều trên các phương tiện thông tin.

Cô với thủ môn Casillas được xem là cặp đôi trai tài gái sắc bậc nhất của làng bóng đá Tây Ban Nha. Cả hai đã có với nhau cậu nhóc Martin. Tháng 8 vừa qua, thủ môn Iker Casillas và bạn gái Sara Carbonero vừa mua một căn nhà mới toạ lạc ở khu sầm uất ở thành phố Lisbon. Cô cũng xin nghỉ việc tại Tây Ban Nha. Có khả năng người đẹp sẽ ký hợp đồng làm việc ở Porto vì giờ đã cùng Casillas “an cư”.

Casillas

vo Casillas (2) vo Casillas (1)

2. Christine Bleakley - vợ Frank Lampard

Mới đây, cựu tiền vệ Chelsea tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới đơn giản mà ấm cúng với người đẹp Christine Bleakley. Christine Bleakley là người dẫn chương trình có duyên và khéo léo, khá “hot” trong nhiều chương trình ở Anh. Lampard hiện là cầu thủ của New York City FC tại giải Nhà nghề Mỹ nhưng đang được cho Man City mượn.

Những người hâm mộ Lampard và Christine Bleakley đang nóng lòng muốn được chứng kiến đám cưới của cặp đôi. Hai người bắt đầu hẹn hò từ năm 2009 và đính hôn năm 2011 nhưng sau hơn 4 năm vẫn chưa tổ chức lễ cưới.

Lampard

vo Lampard

3. Romina Belluscio - vợ Guti

Romina Belluscio hiện là phóng viên của kênh Antena 3 (Tây Ban Nha). Nữ phóng viên thể thao nóng bỏng này là người đang nắm giữ trái tim của cựu đội phó Real - cầu thủ Guti.

Romina và Guti hẹn hò nhau từ cuối năm 2011. Đầu năm 2013, người đẹp nóng bỏng này sinh cho Guti cậu con trai tên Enzo. Và giờ đây, Romina đã lùi về hậu trường và làm công việc khác và lo cho gia đình nhỏ của mình.

Guti

vo Guti

4. Helen McConnell - vợ Jonny Evans

Helen hiện là phóng viên của kênh truyền hình nội bộ của MU (MUTV). Sở hữu mái tóc vàng óng ả cùng body chuẩn, người đẹp này được đánh giá là xinh đẹp và tài năng, hầu như tất cả thời gian của cô đều cống hiến cho MUTV.

Helen McConnell và Jonny Evans đã tổ chức đám cưới lãng mạn vào tháng 6/2013.

Evans

vo Evan

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất