Thể thao

Top 4 cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới

Chia sẻ

Người hâm mộ bóng đá thường yêu thích những cầu thủ có tốc độ tốt và có thể làm “khổ” hàng phòng ngự đối phương. Các cầu thủ có lối đá tốc độ, chạy nhanh như một vận động viên điền kinh.

1. Pierre Emerick Aubameyang

Anh là cầu thủ chạy 30 mét chỉ mất 3,7 giây. Tốc độ này nhanh hơn cả Usain Bolt, khi VĐV điền kinh người Jamaica phá kỷ lục thế giới thứ hai năm 2009 ở nội dung 100 mét(9,58 giây). HLV Klopp đã có lúc trêu chọc Pierre Emerick Aubameyang rằng chưa biết đá bóng, mà chỉ biết… chạy.

Pierre Emerick Aubameyang

2. Bale

Thi đấu ở vị trí chạy cánh, tốc độ của Bale rất hữu dụng khi cầu thủ người xứ Wales thường đẩy bóng qua đối thủ rồi tăng tốc để qua người đầy hiệu quả. Có lúc Bale chạy 59m chỉ mất 7 giây. Tốc độ dẫn bóng của Bale là cực tốt.

Bale

3. Theo Walcott

Khi mới 14 tuổi, Theo Walcott đã thể hiện khả năng chạy rất tốt với việc hoàn thành 100 m trong vòng 11,52 giây. Hiện tại, cầu thủ thuộc biên chế Arsenal chỉ cần khoảng 10,6 giây để chạy 100m. Thi đấu ở vị trí bên cánh, Theo Walcott nhiều lần cho khán giả chiêm ngưỡng tốc độ tuyệt vời của mình.

Theo Walcott

4. Cristiano Ronaldo

Không ít lần Ronaldo cho cầu thủ đối phương hít khói ở những pha đua tốc độ. Khi còn thi đấu cho MU, CR7 từng khiến nhiều hậu vệ biên phải vất vả trong việc đeo bám ở mỗi lần lên bóng. Sau khi chuyển đến thi đấu cho Real, Ronaldo từng thực hiện pha phản công bằng màn bứt tốc từ sân nhà, chứng tỏ sở hữu tốc độ rất tốt khi chỉ mất 10 giây để chạy quãng đường 96 m. Anh hiện là cầu thủ toàn diện nhất thế giới với khả năng đi bóng tốc độ, dứt điểm và sút phạt hoàn hảo.

Cristiano Ronaldo

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất