Thể thao

Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Nguyễn Ngọc Nữ: 'Tôi và Văn Đức có chung tình yêu bóng đá'

Văn Nhân
Chia sẻ

Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - Nguyễn Ngọc Nữ đã có những chia sẻ với Saostar về tình yêu bóng đá.

- Chào Ngọc Nữ, thời gian qua thấy bạn xuất hiện ở sân bóng để theo dõi các cầu thủ SLNA thi đấu, bạn có thể chia sẻ về tình yêu bóng đá?

Nguyễn Ngọc Nữ: Tình yêu với bóng đá đến với Nữ như một mối duyên trong cuộc đời, từ khi còn là học sinh cấp 2.

Ngọc Nữ là một fan cuồng của môn thể thao Vua.

Hầu hết mọi người đều biết, Nghệ An giống như cái nôi của bóng đá Việt Nam khi sản sinh ra rất nhiều lứa cầu thủ xuất sắc cho ĐTQG. Nữ là một cô gái xứ Nghệ nên dành tình yêu bóng đá là điều hiển nhiên.

Từ thời sinh viên, Nữ thường xuyên tham gia các giải đấu của trường. Nữ là một thủ môn rất cừ đấy nhé. Mặc dù bản thân đang bận rộn với công việc bên mảng nghệ thuật nhưng luôn dành tình yêu lớn cho môn túc cầu. Bên cạnh đó, Nữ vẫn thường xuyên tham gia các giải đấu từ thiện, cùng bình luận một vài trận đấu phủi hay là tham gia các game show về bóng đá.

Bóng đá truyền cảm hứng cho Ngọc Nữ trong cuộc sống.

Có thể nói, CLB SLNA và U23 Việt Nam đã truyền cảm hứng cho Nữ có thêm động lực trong cuộc sống cũng như sống hết mình với đam mê của bản thân.

- Theo bạn, con gái xứ Nghệ yêu bóng đá khác biệt gì so với các nơi khác?

Con gái Nghệ An rất chăm chỉ chịu khó và đặc biệt là khá năng động. Ở Nghệ An, các phong trào bóng đá diễn ra rất thường xuyên và có chất lượng. Mình thường xuyên đi xem cái trận đá phủi của nữ và trong một đội 7 bạn thì mất 5-6 thành viên là người Nghệ An.

Ngọc Nữ đang là một trong những fan nữ nổi tiếng nhất của Nghệ An.

Điều đó có đủ chứng minh rằng con gái Nghệ An cũng đá bóng giỏi không thua kém bất kì ai. Có chăng sự thiếu thốn về sân chơi là hạn chế lớn nhất ở thời điểm hiện tại cho các bạn nữ yêu bóng đá như mình.

- Ngọc Nữ có thể kể tên các cầu thủ mà bạn thần tượng, hoặc yêu thích nhất?

Với bóng đá thế giới, Nữ thích khá nhiều cầu thủ như Ronaldo “béo”, Messi, Neymar, thủ môn De Gea….

Ở Việt Nam, Nữ vẫn chưa thần tượng ai nhưng thích lối đá của những cầu thủ như Xuân Trường, Công Phượng hay Phan Văn Đức.

Ngọc Nữ dành tình yêu lớn cho thể thao.

- Vậy Ngọc Nữ có thể chia sẻ lý do vì sao yêu thích những cầu thủ này?

Nữ cũng có chơi bóng và tìm hiểu về bóng đá. Nữ thích lối đá và cách các bạn ấy trình diễn trên sân cỏ. Các bạn ấy chơi bóng khiến cho mình cảm nhận giống như một môn nghệ thuật đúng nghĩa, thay vì năm ăn năm thua.

- Bạn nghĩ thế nào về những cầu thủ đang nổi tiếng của SLNA là Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức, liệu họ có gần gũi với người hâm mộ?

Nữ không quá quan tâm nhiều đến cuộc sống của các cậu thủ ngoài sân cỏ. Sau những ánh hào quang thì các bạn ấy cũng chỉ là những người bình thường, cũng cần có cuộc sống và các mối quan hệ riêng.

Nữ thấy phần lớn các cầu thủ bên ngoài đều khá là thân thiện và dễ thương. Trái ngược hoàn toàn với hình ảnh quyết tâm, máu lửa ở trên sân cỏ. Hy vọng rằng, những ai yêu quý các cầu thủ cũng nên thể hiện tình yêu một cách văn minh nhất. Hãy cho các bạn ấy có được điều kiện tốt để cống hiến và cháy hết mình với đam mê.

Ngọc Nữ và Phan Văn Đức là bạn.

- Bạn với Phan Văn Đức chỉ đơn thuần là bạn, thế đã quen biết lâu chưa?

Nữ với Phan Văn Đức cũng có một thời gian quen biết và nói chuyện với nhau khá lâu. Bọn mình nói chuyện khá hợp và có chung tình yêu với bóng đá.

Ngoài Đức, Nữ cũng quen thân với khá nhiều cầu thủ khác nữa. Bọn mình luôn muốn nói chuyện, chia sẻ và chơi với nhau một cách thoải mái nhất có thể. Còn những chuyện khác. Nữ xin phép không nói gì thêm.

Xin cám ơn Ngọc Nữ!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất