Thể thao

Top 10 hoa hậu hoàn vũ, hot girl World Cup 'rủ nhau' cổ vũ U23 Việt Nam

Bá Hổ
Chia sẻ

U23 Việt Nam sẽ nhận được sự tiếp lửa rất lớn trên khán đài vào chiều nay khi nhiều hot girl xinh đẹp đến cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

19h30 tối nay, U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan - một trận đấu hứa hẹn nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ bóng đá nước nhà. Bởi tất cả vẫn nhớ như in khoảnh khắc thầy trò HLV Park Hang Seo gục ngã trước U23 Uzbekistan trong trận chung kết U23 châu Á 2018.

Theo thông tin của Saostar, sân Mỹ Đình sẽ xuất hiện nhiều bóng hồng xinh đẹp đến cổ vũ cho thầy HLV Park Hang Seo đấu với U23 Uzbekistan. Những gương mặt xinh đẹp có thể điểm qua là Nguyễn Ngọc Nữ - Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Đặng Ngân - hot girl World Cup 2018…

Nguyễn Ngọc Nữ sẽ xuất hiện tại sân Mỹ Đình vào chiều nay.

Những bóng hồng xinh đẹp hy vọng có thể tiếp lửa cho U23 Việt Nam hạ U23 Uzbekistan, nhằm vơi đi nỗi buồn thua ở trận chung kết U23 châu Á 2018.

Hồi đầu năm nay, U23 Việt Nam đã gục ngã 1-2 trước U23 Uzbekistan khiến cho hàng triệu người hâm mộ tiếc nuối. Đó là trận đấu diễn ra trong điều kiện mưa tuyết trắng xóa, nhiều ý kiến cho rằng thời tiết làm ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Hot girl Đặng Ngân cũng dành thời gian đến cổ vũ U23 Việt Nam.

Thế nên, trận đấu chiều nay trên sân Mỹ Đình có thể kiểm chứng được phần nào trình độ hai đội thi đấu trong điều kiện thuận lợi, ít nhất là không có tuyết rơi trắng xóa như tại Thường Châu (Trung Quốc). Người hâm mộ sẽ được xem hai đội phô diễn đầy đủ đẳng cấp lẫn chiến thuật…

Hiện tại, U23 Việt Nam đã chắc chắn giành ngôi vô địch tứ hùng sau 2 trận toàn thắng, trong khi đó U23 Uzbekistan chỉ có vỏn vẹn 1 điểm với 1 trận hòa và 1 thất bại. Do vậy, trận đấu thủ tục này chỉ có ý nghĩa tái hiện lại chung kết U23 châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin mới nhất