Thể thao

Top 10 cầu thủ đáng xem nhất tại World Cup 2018

Theo Sports Keeda
Chia sẻ

Tờ Sports Keeda vừa liệt kê ra danh sách 10 cầu thủ đáng xem nhất tại World Cup 2018. Trong số này, siêu sao Lionel Messi là người được chú ý nhất.

1. Lionel Messi - Argentina

Trong gần 1 thập kỷ qua, siêu sao Lionel Messi đã “gieo rắc nỗi kinh hoàng” cho rất nhiều đội bóng ở châu Âu khi khoác áo Barcelona. Thế nhưng, ở ĐTQG, ngôi sao 31 tuổi vẫn đang phải chịu cảnh “trắng tay”. Trong khi đó, đây có lẽ là kỳ World Cup cuối cùng mà M10 có thể tham dự.

Chính vì vậy, nhiều người mong muốn Messi sẽ tỏa sáng rực rỡ và giúp Argentina vô địch World Cup 2018. Qua đó, có thể sánh vai với những huyền thoại như Pele hay Maradona.

2. Neymar - Brazil

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2017, Neymar đã gây sốc khi bất ngờ rời Barcelona để gia nhập PSG. Thế nhưng, ngôi sao người Brazil đang chứng minh cho mọi người thấy việc anh ra đi là hợp lý khi không còn phải đứng dưới cái bóng quá lớn của Messi, chân sút 26 tuổi càng thi đấu thăng hoa hơn khi ghi được tới 28 bàn thắng và 17 kiến tạo sau 30 lần ra sân thi đấu.

Tuy nhiên, chấn thương nặng đã khiến Neymar phải nghỉ thi đấu dài hạn. Vì vậy, kỳ World Cup 2018 sẽ là cơ hội lớn để tuyển thủ Brazil chứng minh bản thân, cũng như giúp mọi người thấy được tài năng của anh.

3. Toni Kroos - Đức

Dù năm nay mới chỉ 28 tuổi, nhưng những danh hiệu mà Toni Kroos có được trong cả màu áo ĐTQG lẫn CLB chắc chắn sẽ khiến nhiều cầu thủ cảm thấy “thèm muốn”.

Hiện tại, anh vẫn đang là “trái tim” nơi tuyến giữa của ĐT Đức và tại kỳ World Cup năm nay, nhiều người mong muốn thấy Kroos tỏa sáng để giúp ĐT Đức đăng quang nhằm sánh ngang kỷ lục mà Brazil đang nắm giữ.

4. Isco - Tây Ban Nha

Là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất thế giới, Isco đã có được rất nhiều danh hiệu cao quý khi khoác áo Real Madrid. Thế nhưng, ở cấp ĐTQG, tiền vệ 26 tuổi vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn đáng kể ngoài việc lập hat-trick vào lưới Argentina vào cuối tháng 3/2018.

Chính vì vậy, tại VCK World Cup năm nay, Isco được kỳ vọng sẽ tạo ra những pha đột phá ấn tượng giúp Tây Ban Nha có thể đạt được những ước mơ của họ.

5. Cristiano Ronaldo - Bồ Đào Nha

Dù năm nay đã bước sang tuổi 33, nhưng siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn khiến nhiều người phải ngả mũ thán phục trước sức khỏe, cũng như tài năng chơi bóng của anh. Chính phong độ ghi bàn xuất sắc của CR7 đã giúp Real Madrid có được kỷ lục 3 lần liên tiếp tại Champions League.

Tại World Cup 2018, nhiều người kỳ vọng Ronaldo sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp Bồ Đào Nha giành chức vô địch giống như những gì mà anh đã làm được tại EURO 2016.

6. Luis Suarez - Uruguay

Đối với 1 cầu thủ “lắm tài nhiều tật” như Luis Suarez thì việc anh lọt vào danh sách Top 10 cầu thủ đáng xem nhất tại World Cup 2018 thì không có gì là lạ. Nhất là trong quá khứ, chân sút đang khoác áo Barca từng dính phải không ít scandal như “cắn người” hay lỗi cố tình dùng tay chơi bóng cực kỳ đáng trách.

Tuy nhiên, với tài năng của mình, nhiều người hy vọng anh sẽ tỏa sáng giúp Uruguay tạo nên kỳ tích tại World Cup 2018. Trước đó, trong 97 lần khoác áo ĐTQG, chân sút 31 tuổi đã ghi được tới 50 bàn thắng.

7. Gabriel Jesus - Brazil

Cũng giống như Neymar, Jesus cũng là một trong những cầu thủ được kỳ vọng sẽ tỏa sáng của ĐT Brazil. Dù mới 21 tuổi, nhưng những gì mà anh thể hiện trong màu áo Man City đã chứng minh được phẩm chất thiên tài.

8. Kylian Mbappe - Pháp

Với màn trình diễn ấn tượng trong 2 mùa giải vừa qua, Kylian Mbappe đã được PSG trả giá chuyển nhượng lên tới 180 triệu euro và biến anh trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới. Dù nhiều người cho rằng mức giá này là quá đắt cho 1 cầu thủ mới 19 tuổi, nhưng trong mùa giải 2017/18, Mbappe đã chứng minh giá trị của mình khi ghi được tới 21 bàn thắng và có 16 kiến tạo.

Ở kỳ World Cup 2018, nhiều người mong muốn Mbappe tiếp tục tỏa sáng để giúp ĐT Pháp có thể cạnh tranh chức vô địch với các đối thủ mạnh khác như Đức, Tây Ban Nha hay Brazil…

9. Paulo Dybala - Argentina

26 bàn thắng cộng thêm 7 đường kiến tạo sau 46 lần ra sân cho Juventus ở mùa giải 2017/18 đã phần nào chứng minh được tài năng của Paulo Dybala. Đồng thời, khả năng đi bóng, qua người và kỹ năng sút xa của chân sút 24 tuổi cũng thuộc vào dạng “thượng thừa”.

Vì vậy, tại World Cup 2018, Dybala chắc chắn sẽ là một cái tên khiến nhiều hàng thủ phải lo lắng. Nhất là khi anh còn được đá cặp với siêu sao Lionel Messi.

10. Timo Werner - Đức

Dù mới 22 tuổi, nhưng thành tích trong mùa giải vừa qua của Timo Werner khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Với 22 bàn thắng và 10 lần kiến tạo sau 45 lần ra sân thi đấu, ngôi sao người Đức đã góp công lớn giúp Leipzig được tham dự Europa League mùa tới. Vì vậy, ngôi sao trẻ này chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của nhiều người tại World Cup 2018.

Chia sẻ

Theo

Sports Keeda

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất