Thể thao

Tổng thống Macron 'gây sốt' với màn ăn mừng Pháp vô địch World Cup

Theo Telegraph
Chia sẻ

Chứng kiến ĐT Pháp xuất sắc đánh bại Croatia với tỷ số 4-2 để lên ngôi vô địch World Cup 2018, Tổng thống Emmanuel Macron đã ăn mừng rất phấn khích. Thậm chí, ông Macron còn có màn học điệu nhảy “dab” trong phòng thay đồ của “Les Bleus”.

Ở cuộc chạm trán với Croatia tại chung kết World Cup 2018 diễn ra vào tối qua (15/7), ĐT Pháp không chỉ có thời lượng kiểm soát bóng ít hơn, mà còn có số lần sút khung thành thua kém rất nhiều so với đối thủ. Thế nhưng, nhờ vào việc biết tận dụng tốt các cơ hội mà mình có, “Les Bleus” đã giành chiến thắng với tỷ số 4-2.

Antoine Griezmann (38’), Paul Pogba (59’), Kylian Mbappe (65’) và pha đá phản lưới nhà của Mario Mandzukic (18’) chính là những người đã ghi bàn cho ĐT Pháp. Còn 2 bàn thắng mà Croatia có được là nhờ công của Ivan Perisic (28’), Mandzukic (69’).

Tổng thống Macron ăn mừng chiến thắng của Pháp.

Với kết quả này, ĐT Pháp đã chính thức lên ngôi vô địch World Cup 2018. Qua đó, giúp họ đạt được thành tích 2 lần đăng quang tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Trước đó, “Gà trống Gaulois” từng vô địch tại World Cup 1998 được tổ chức tại nước nhà.

Chứng kiến điều này, Tổng thống Emmanuel Macron đã có màn ăn mừng cực kỳ phấn khích trên khán đài của sân Luzhniki ở Moscow. Đáng chú ý, màn ăn mừng này diễn ra ngay trước mắt của Tổng thống Nga - Vladimir Putin, và Tổng thống Croatia - Kolinda Grabar-Kitarovic.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi vào phòng thay đồ để chia vui với các cầu thủ Pháp, Tổng thống Macron còn cố học theo điệu nhảy dab dưới sự hướng dẫn của hậu vệ Benjamin Mendy ‏và tiền vệ Paul Pogba.

- Clip: Tổng thống Macron ăn mừng chiến thắng của Pháp. Nguồn: Twitter.

Chia sẻ

Theo

Telegraph

Tin mới nhất