Thể thao

'Tôi không quan tâm bầu Đức nói gì, TP.HCM chưa nghĩ đến ngôi vô địch'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trả lời với báo chí sau họp báo, HLV CLB TP.HCM phát biểu rằng TP.HCM chưa nghĩ đến ngôi vô địch.

Đúng như những kì vọng của giới chuyên môn và NHM, trận cầu “kinh điển” giữa TP. Hồ Chí Minh vs Hà Nội đã diễn ra với tính chất chuyên môn và cảm xúc rất cao. Hai đội đã chia điểm sau tỷ số hòa 2-2 đầy kịch tính.

Bước vào phòng họp báo, HLV Chung Hae-seong không thể giấu được hết cảm xúc, với ánh mắt rưng rưng vì không thua CLB Hà Nội.

Saostar đã đặt hai câu hỏi cho HLV trưởng TP.HCM: Sau trận đấu với Hà Nội, CLB TP. Hồ Chí Minh đã nghĩ đến ngôi vô địch hay chưa?

Bầu Đức từng phát biểu rằng TP.HCM không thể vô địch V.League vì chuyện 5 đánh 1, ông nghĩ gì?

HLV Chung Hae-seong trả lời: “Về phát biểu của Bầu Đức, tôi không quan tâm. Đối với TP.HCM, mỗi trận đấu đều là một trận chung kết. TP. Hồ Chí Minh vẫn chưa nghĩ đến ngôi vô địch”.

HLV CLB TP. Hồ Chí Minh: “Tôi không quan tâm Bầu Đức nói gì, TP.HCM chưa nghĩ đến ngôi vô địch”.

Bên cạnh đó, HLV Chung Hae-seong nói nhiều về niềm vui khi giữ lại 1 điểm đầy kịch tính trước CLB Hà Nội.

“Tôi muốn cảm ơn các học trò bởi họ đã cống hiến cho NHM một trận đấu hay. Hôm nay người NHM bóng đá Việt Nam đã thấy các cầu thủ TP.HCM trình diễn một thứ bóng đá đẹp.

Tôi rất cảm động khi thấy 15.000 khán giả đến sân theo dõi trận đấu. TP.HCM có giành chiến thắng trước Hà Nội hay không tôi không quan tâm. Sự có mặt của NHM là chiến thắng lớn của chúng tôi.

Trận đấu giữa Hà Nội và TP. HCM ở một tầm cỡ quốc tế. Một trận trận cầu hấp dẫn và đầy tính cống hiến. Chiếc thẻ đỏ của Đỗ Văn Thuận có thể là bước ngoặt của trận cầu này bởi vì sau đó TP.HCM đã bị thủng lưới hai bàn. Dẫu vậy, nhờ chiếc thẻ đỏ này mà các cầu thủ TP.HCM đã chứng minh thực lực của bản thân và sự nổ lực của mình.

Qua trận đấu này, tôi dám khẳng định TP.HCM năm nay là một đội bóng mới mà 2 năm qua người hâm mộ chưa hề thấy”, HLV Chung Hae-seong nói trong niềm hạnh phúc.

CLB TP.HCM đã có 1 thắng dẫn trước ở hiệp 1 nhưng hiệp hai diễn ra đầy khó khăn. Chiếc thẻ đỏ của Văn Thuận ở phút 50 đã thay đổi cục diện trận cầu tâm điểm vòng 18 V.League 2019. Từ thế bị dẫn trước, Hà Nội đã liên tiếp ghi hai bàn do công của Quang Hải và Pape Omar để dẫn ngược 2-1.

Những tưởng các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm có thể rời sân Thống Nhất với 3 điểm trọn vẹn thì đúng vào những giây bù giờ cuối cùng, Công Thành đã đánh đầu chuẩn xác để ấn định tỷ số hòa 2-2.

Với kết quả này, TP.HCM vẫn tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng V.League 2019 với 1 điểm so với CLB Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

tag-icon
Tin mới nhất