Thể thao

Toàn cảnh vụ việc trên sân Pleiku qua những phát ngôn của HLV CLB Hà Nội

Quân Trương
Chia sẻ

Trận đấu trên Pleiku đã kết thúc với sự ồn ào quanh những phản ứng dữ dội của HLV Chu Đình Nghiêm về công tác trọng tài.

Sau vụ hai trọng tài Văn Kiên và Trọng Thư “mất việc” tại V-League 2018, công tác trọng tài ở các trận đấu lượt đi vòng 1/8 Cúp Quốc Gia chiều qua đã được sự chú ý đặc biệt. Và một lần nữa hai chữ “trọng tài” lại được nhiều người nhắc đến khi HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội cho rằng các cầu thủ HAGL đã được sự ưu ái đến từ vị “vua áo đen” Ngô Duy Lân.

Cụ thể, căng thẳng nổ ra khi tiền vệ Phạm Thành Lương của CLB Hà Nội nhận thẻ đỏ rời sân sau lỗi phản ứng với trọng tài. Càng tệ hơn là HLV Chu Đình Nghiêm cũng bị truất quyền chỉ đạo ngay sau đó do không đồng tình với quyết định mà ông Lân đưa ra.

Sau khi kết thúc 90 phút trên sân Pleiku, HLV Chu Đình Nghiêm đã chia sẻ, ông không hài lòng với những tình huống thổi phạt của trọng tài Duy Lân ngày hôm nay và cho biết trọng tài bắt có phần thiên vị cho đội bóng chủ nhà.

Không những thế, HLV của CLB Hà Nội còn chỉ ra nguyên nhân dẫn đến những quyết định mà ông cho là “khó hiểu” của trọng tài Duy Lân là do… “sợ” bầu Đức. Được biết, trong những ngày gần đây, bầu Đức là người đang có những phát ngôn mạnh mẽ liên quan đến việc cải thiện chất lượng trọng tài tại V-League.

Không dừng lại ở đó, sau khi bị truất quyền chỉ đạo, trên đường di chuyển vào đường hầm, HLV Chu Đình Nghiêm đã bị một người đàn ông tiếp cận. HLV này cũng phát biểu sau trận đấu cho rằng người đàn ông này của ban tổ chức, không mang thẻ và có ý định đánh ông.

Ngoài những sự việc nêu trên, chuyện ông Nghiêm không đến dự buổi họp báo cũng được nhắc đến. Một số nguồn tin cho hay ông từ chối họp báo, tuy nhiên HLV này đã lên tiếng phủ nhận việc này.

Với những căng thẳng xảy ra trên sân Pleiku, trận đấu lượt về giữa hai đội vào ngày 15/5 trên sân vận động Hàng Đẫy hứa hẹn sẽ là một cuộc thư hùng đầy kịch tính và thú vị. Người hâm mộ không chỉ theo dõi màn trình diễn của các cầu thủ dưới sân mà trọng tài cũng sẽ là một nhân vật được chú ý đặc biệt ở trận đấu này.

Clip tổng hợp những diễn biến quang vụ ồn ào trên sân Pleiku

Chia sẻ

Bài viết

Quân Trương

Tin mới nhất