Thể thao

Toàn cảnh màn cầu hôn siêu lãng mạn của Duy Mạnh với bạn gái Quỳnh Anh

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Để tạo ra màn cầu hôn bất ngờ và thể hiện tình yêu nồng nàn với bạn gái, Duy Mạnh đã dàn dựng ra một kịch bản vô cùng độc đáo.

Sau hai ngày gây sốt mạng xã hội, cô nàng Quỳnh Anh chính thức tung clip màn cầu hôn siêu bất ngờ của bạn trai với mình. Đây là một kế hoạch có sắp xếp từ trước của trung vệ này.

Mở đầu đoạn clip, Duy Mạnh chia sẻ cả hai đang có mặt tại TP. Hồ Chí Minh để giải quyết một số việc. Thế nhưng, cô nàng Quỳnh Anh cảm thấy mệt và không vui nên trung vệ này đã quyết định chơi lớn dàn dựng một kịch bản cầu hôn đầy táo bạo.

Theo đó, Quỳnh Anh và Duy Mạnh chỉ đơn thuần cùng nhau đi tận hưởng không khí ở phố đi bộ Nguyễn Huệ. Sau đó, Duy Mạnh sẽ nhờ một đội nhảy thu hút sự chú ý của mọi người. Thế nhưng bất ngờ, đội nhảy thể hiện bài “Marry you” và kéo cặp đôi này vào nhảy chung.

Nắm bắt cơ hội ngàn vàng, Duy Mạnh đã quỳ xuống cầu hôn và trao nhẫn cho cô nàng. Màn cầu hôn được đông đảo các fan cổ vũ. Mọi người liên tục vỗ tay và đề nghị cặp đôi “Hôn đi! Hôn đi!”.

Màn cầu hôn siêu lãng mạn của Duy Mạnh với bạn gái Quỳnh Anh.

Không ngần ngại, chàng trung vệ tuyển Việt Nam liền đặt lên môi cô gái của mình một nụ hôn ngọt ngào trong tiếng vỗ tay rào rào của hàng trăm người chứng kiến

Gia đình Duy Mạnh và Quỳnh Anh cũng đã thống nhất chọn ngày 9/2 để tổ chức lễ kếthoon bởi đây là thời điểm đẹp, phù hợp với tính chất công việc của trung vệ CLB Hà Nội.

Khi đó, V.League 2020 vẫn chưa khởi tranh, đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam cũng không có lịch thi đấu nên Duy Mạnh có thể mời những người bạn ở đội tuyển và đồng nghiệp tới chung vui.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất