Thể thao

‘Tình một đêm bốc lửa’ của Neymar nhận ‘đặc ân’ từ Chủ tịch Barca

Theo El Balonrosa
Chia sẻ

Trên mạng xã hội, siêu mẫu Barbara Palvin, người từng có “đêm hoang dã” với Neymar vào tháng 9 năm ngoái vừa cho đăng tải 1 bức ảnh khoe cảnh mình được Chủ tịch Barcelona - Josep Maria Bartomeu tặng cho chiếc áo “danh dự” của đội bóng.

Vào tháng 9 vừa năm ngoái, tiền đạo Neymar đã có xích mích với người đồng đội Cavani sau khi tranh nhau đá penalty cho PSG. Chán nản về điều này, ngôi sao 26 tuổi liền bỏ sang London theo lời mời của bạn thân Lewis Hamilton để “xả stress”.

Tại đây, chân sút người Brazil đã được Lewis Hamilton giới thiệu với Barbara Palvin ở một quán bar. “Mê mệt” trước nhan sắc của siêu mẫu Victoria's Secret, cộng thêm việc vừa mới chia tay với cô bạn gái Bruna Marquezine nên Neymar đã không ngại ngần làm quen trước khi đưa Palvin đến một căn hộ cao cấp để “tâm sự” thêm.

Neymar và Barbara Palvin được Lewis Hamilton giới thiệu trong quán bar.

Ở thời điểm đó, nhiều người cho rằng Neymar đã “cưa đổ” Barbara Palvin và cả hai sẽ bắt đầu một mối quan hệ đàng hoàng. Thế nhưng chỉ vài ngày sau, cặp đôi này liền tỏ ra như “không quen biết nhau”. Qua đó, biến cuộc gặp gỡ này chỉ là “tình một đêm” ngắn ngủi.

Dù không đến được với nhau, nhưng Barbara Palvin vẫn tỏ ra khá thoải mái. Thậm chí, chân dài này còn chứng tỏ chuyện “yêu nhau yêu cả đường đi” khi liên tục công bố chuyện mến mộ những đội bóng mà Neymar từng thi đấu. Trong đó, Barcelona là CLB được cô chú ý hơn cả.

Barbara Palvin khoe việc được Chủ tịch Barca tặng áo.

Chưa dừng lại ở đó, trên mạng Twitter mới đây, Palvin còn cho đăng tải 1 bức ảnh khoe cảnh mình được Chủ tịch Barcelona tặng cho chiếc áo đặc biệt có in tên của cô lên trên đó. Đồng thời, người đẹp 24 tuổi cũng khẳng định, Barca là đội bóng mình yêu thích nhất.

Chiêm ngưỡng thân hình “bốc lửa” của Barbara Palvin:

Chia sẻ

Theo

El Balonrosa

Tin mới nhất