Thể thao

Hòa Minzy được bạn thân Công Phượng tận tình giúp đỡ

Hoài Anh
Chia sẻ

Hiếm có ai được như Hòa Minzy khi bạn thân Công Phượng là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn nhiều lần công khai ủng hộ cô trong các lần ra MV ca nhạc.

Dù Hòa Minzy chia tay Công Phượng từ rất lâu nhưng Văn Toàn vẫn giữ tình bạn đẹp với quán quân Học viện Ngôi sao 2014. Mới nhất, bạn thân Công Phượng đã chia sẻ MV của Hòa Minzy kèm theo trạng thái: “Chờ mãi bạn mới ra MV (nhưng chọn ngày đẹp đấy). Chúc MV mới của bạn thành công nhé”.

Đó được xem là lời chúc chân thành của Văn Toàn gửi đến Hòa Minzy trong dự án âm nhạc mới. Đây cũng không phải là lần đầu Văn Toàn có hành động như thế dành cho Hòa Minzy, bởi nhiều năm qua thì anh luôn đăng tải các sản phẩm âm nhạc của Hòa Minzy lên mạng xã hội để ủng hộ.

Văn Toàn và Hòa Minzy là đôi bạn rất thân.

Cần nhắc, Văn Toàn rất hiếm khi chia sẻ những gì không liên quan đến anh lên mạng xã hội. Vì facebook gần 1 triệu người theo dõi của Văn Toàn thuộc diện trong Top những ngôi sao để quảng cáo cho các nhãn hàng. Mỗi lượt đăng tải của Văn Toàn về sản phẩm có giá khá đắt đỏ.

Thế mới thấy tình bạn của Văn Toàn dành cho Hòa Minzy là thân thiết như thế nào. Mỗi lần cô ca sĩ này có sản phẩm thì Văn Toàn đều đăng tải lên facebook để ủng hộ.

Tình bạn của Văn Toàn và Hòa Minzy còn được phản ánh đầy đủ qua sự thân thiết với Trang Nhung. Bạn gái Văn Toàn và Hòa Minzy chơi với nhau khá thân, không ít lần chia sẻ ảnh chụp cùng nhau trên mạng xã hội.

Văn Toàn và Hòa Minzy thường xuyên tương tác trên mạng xã hội.

Văn Toàn cũng từng có lần công khai mời Hòa Minzy lên Gia Lai chơi. Ngược lại, Hòa Minzy rất chịu chơi khi từng hỏi Văn Toàn thích giày gì để tặng. Điều đó càng cho thấy Văn Toàn và Hòa Minzy chơi với nhau cực thân.

Rất đông fan hâm mộ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho tình bạn lâu năm giữa Văn Toàn và Hòa Minzy. Có lẽ điểm chung lớn nhất của cả hai chính là tình yêu dành cho âm nhạc. Ngoài tài năng trên sân cỏ, Văn Toàn được biết đến là một fan hâm mộ đích thực của âm nhạc với thể loại Kpop, anh thần tượng nhóm BIG BANG.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin mới nhất