Thể thao

'Tình 1 đêm' tiết lộ lý do Ronaldo chịu cưới Georgina

Thiên Tứ
Chia sẻ

Sắp đến ngày sinh cho ngôi sao Real Madrid một bé gái, Georgina Rodríguez xem ra dễ tăng xông do những biến cố mới nhất.

Trong cuộc phỏng vấn khá thẳng thắng trên TV Guide mới đây, Natacha Sofia (21 tuổi) đã tiết lộ nhiều chuyện còn hơn cả cuộc tình một đêm với Cristiano Ronaldo. Theo đó, họ bắt đầu quen nhau từ năm 2015, nhưng phải đợi tới tháng 3/2017, Cầu thủ hay nhất thế giới và cô gái trẻ tóc nâu mới có thể ái ân.

Natacha Sofia kể lại quá trình dẫn tới cuộc tình một đêm với Ronaldo.

Natacha cho biết họ chat chít với nhau từ năm 2015, sau khi cô nàng táo bạo chủ động tiếp cận ngôi sao của Real Madrid. Tần suất trò chuyện ngày càng nhiều hơn và thân mật hơn cho tới khi cô gái trẻ nhận lời “làm chuyện ấy” thì cả hai quyết định gặp nhau tại Lisbon vào ngày 26/3/2017, sau 2 lần lỡ hẹn.

Natacha tìm cách câu dẫn Ronaldo các kiểu.

Mục tiêu lúc đó của cả hai chỉ có một: Quan hệ tình dục, như Natacha chứng minh bằng những hình ảnh được xuất bản trong cuốn tạp chí truyền hình TV Guide.

Tiết lộ Ronaldo chịu cưới Georgina Rodríguez do cô biết chăm lo cho bọn trẻ nghe cũng có lý.

“Anh ấy đã phản bội cô ta (ám chỉ Georgina Rodríguez). Hiếm khi chúng tôi nhắc tới cô ta khi ở bên nhau, nhưng anh ấy có tiết lộ rằng một trong những lý do dẫn tới cuộc hôn nhân là vì cô ấy biết cách chăm sóc mấy đứa trẻ thật tốt. Ronaldo bảo với tôi rằng đấy là do anh ấy là người đàn ông rất bận rộn, thậm chí anh ấy còn chẳng có thời gian để yêu”, người đẹp 21 tuổi khẳng định trong cuộc phỏng vấn của TV Guide được phát hành vào cuối tuần này.

Natacha là một cô gái thất nghiệp nhưng thích ăn chơi.

Natacha còn kể lại việc Ronaldo bảo rằng “anh ấy không thể qua đêm được, vì phải rời khỏi Madeira ngay hôm sau”. Nguyên nhân là do sau đó, Cristiano Ronaldo và đồng đội phải đối đầu với Thụy Điển ở trận giao hữu mà Bồ Đào Nha thua 2-3 ngày 28/3/2017.

Natacha biết cách ăn mặc để thu hút đàn ông.

Đến ngày 29/3, Ronaldo có mặt tại sân bay Madeira vào ngày mà nó đổi tên thành sân bay Cristiano Ronaldo. Đấy cũng là chuyến đi đầu tiên của Georgina Rodríguez tới quần đảo mà bạn trai của cô đã sinh ra. Chuyến đi ấy diễn ra đúng 3 ngày sau khi Ronaldo “làm chuyện ấy” cùng Natacha.

Trước đó Georgina Rodríguez đã tỏ ra khó chịu khi Ronaldo và Deyna Castellanos chụp ảnh selfie.

Toàn bộ câu chuyện của Natacha rất dễ gây hàng loạt cú số cho Georgina Rodríguez, người đẹp sắp sinh con gái cho Ronaldo vào tháng 11, nhưng vừa qua có vẻ như lại bị chọc tức chết tại lễ trao thưởng The Best của FIFA, khi tận mắt thấy ngôi sao này hào hứng chụp ảnh selfie cùng mỹ nhân Deyna Castellanos, ứng viên danh hiệu Cầu thủ nữ hay nhất thế giới có vẻ đẹp thật ngọt ngào.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất