Thể thao

Tin mới nhất về chấn thương của Salah: Vẫn còn cơ hội tham dự World Cup

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

HLV Liverpool, Jurgen Klopp xác nhận Mohamed Salah gặp chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu với Real Madrid. Tuy vậy, kết quả chụp X-quang cho thấy Salah vẫn còn cơ hội dự World Cup.

Trong trận chung kết Champions League đêm qua, Mohamed Salah đã phải rời sân ngay ở phút 30 sau cú va chạm với đội trưởng của Real Madrid, Sergio Ramos. Sau khi xác định bản thân không thể tiếp tục thi đấu, Salah đã bật khóc nức nở khiến người hâm mộ anh rất lo lắng.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp xác nhận Salah đã dính chấn thương nghiêm trọng. Theo ông, các cầu thủ Liverpool đã bị sốc vì chấn thương của Salah và thi đấu chùng xuống.

HLV người Đức nói: “Đó là chấn thương rất nghiêm trọng, nó còn tệ hơn những gì bạn thấy. Hiển nhiên là các cầu thủ khác đều bị sốc. Khoảnh khắc đó là bước ngoặt lớn của trận đấu”.

“Tôi biết nếu tôi cố gắng đổ lỗi thất bại cho tình huống đó, tôi sẽ bị xem là kẻ thua cuộc tệ hại. Nhưng sự thật đó là pha va chạm quá ác ý, cánh tay của Salah đã bị kẹp lại. Nó giống như đấu vật vậy. Và Salah cũng không may mắn khi tiếp đất bằng vai như thế”.

“Cậu ấy đang ở trong bệnh viện chụp X-quang. Cậu ấy dính chấn thương nghiêm trọng, ở xương đòn hoặc bả vai”.

Trong khi đó, LĐBĐ Ai Cập cập nhật tình hình của Salah khá tích cực. Họ cho biết tiền đạo này chỉ bị bong gân dây chằng trong vai và không tổn thương xương. Mới nhất, Bộ trưởng bộ thể thao Ai Cập, Khaled Abd Elaziz khẳng định Salah chỉ phải nghỉ thi đấu 2 tuần. Điều đó có nghĩa ngôi sao này vẫn còn cơ hội tham dự World Cup.

Ở World Cup 2018, Ai Cập nằm cùng bảng với nước chủ nhà Nga, Uruguay và Saudi Arabia. Họ sẽ chơi trận đầu tiên vào ngày 15/6, gặp Uruguay.

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin mới nhất