Thể thao

Tin hot 20/8: U22 Việt Nam 'kết liễu' U22 Philippines

Vũ Tiến
Chia sẻ

Arsenal nhận thất bại đầu tiên, Man United, Liverpool cùng có chiến thắng trong ngày hôm qua, khai mạc SEA Games ấn tượng... những thông tin có trong bản tin hôm nay.

U22 Việt Nam quyết chiến với U22 Philippines

U22 Việt Nam: Minh Long; Đình Trọng, Tiến Dũng, Văn Kiên, Văn Thanh; Văn Toàn, Tuấn Anh, Duy Mạnh, Hồng Duy; Tuấn Tài, Công Phượng

U22 Philippines: Joyel, Gadia, Bautista, Bruycker, Clarino, Grommen, Talaroc, Lapas, Cheng, Cubon, Gayoso

Bắn cung Việt Nam giành HCV đầu tiên.

Cung thủ Chu Đức Anh giành HCV nội dung cung 1 dây của nam sau khi vượt qua đối thủ Malaysia với tỷ số 6-2.

ĐT Nữ Việt Nam có chiến thắng quan trọng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Highlight nữ Việt Nam 3-1 nữ Myanmar

Hai bàn thắng của Bích Thủy và Huỳnh Như ở 10 phút cuối đã kết liễu đối thủ trực tiếp Myanmar tạo cơ hội cực lớn dành huy chương vàng môn bóng đá nữ tại SEA Games 29

Nữ Việt Nam đang có trận đấu với nữ Myanmar trong khuôn khổ môn bóng đá nữa tại SEA Games 

ĐT nữ Việt Nam: Kiều Trinh; Hồng Nhung, Chương Thị Kiều, Bùi Thúy An, Nguyễn Thị Xuyến, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Hòa, Thùy Trang, Nguyễn Thị Nguyệt, Huỳnh Như.

Hoàng Thị Phương Giang giành HCV thứ 2 cho Wushu Việt Nam.

Với số điểm 9,64, Hoàng Thị Phương Giang đã xuất sắc mang về tấm HCV thứ 2 cho đoàn TTVN ở nội dung côn thuật nữ. Trước đó, Dương Thuý Vi giành HCV đầu tiên cho đoàn TTVN tại SEA Games 29 với 9,67 điểm ở nội dung kiếm thuật môn wushu

Arsenal nhận thất bại đầu tiên ở Ngoại hạng Anh

Bàn thắng ra mắt của tân binh Jese Rodriguez đã giúp cho đội chủ nhà Stoke đánh bại Arsenal với tỷ số tối thiểu 1-0 ở vòng 2.

Grigor Dimitrov tiến vào chung kết Cincinnati Open 

Tay vợt người Bungari đã vượt qua Isner sau hai set 7-6 (7-4) 7-6 (12-10), trong hơn hai giờ. Đối thủ của anh trong trận chung kết sẽ được xác định sau khi cặp bán kết còn lại thi đấu. .

Garbine Muguruza tiễn số 1 thế giới về nhà

Chiến thắng với lần lượt các set là 6-3 6-2 trong 81 phút, nhà vô địch Wimbledon lần thứ hai tiến vào vòng trận chung kết của Cincinnati.

Juventus 3-0 Cagliari

Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Dybala.

ĐKVĐ Juventus đã có khởi đầu mùa giải không thể tốt hơn với một chiến thắng 3 sao. Những ngôi sao trên hàng công đã thi đấu rất hay. Ba bàn thắng của Mandzukic (12′), Dybala (45′), Higuain (66′) đã chứng minh sức mạnh của “Bà đầm già” thành Turin.

Atl.Madrid khởi đầu mùa giải chỉ với kết quả hòa

Bàn thắng muộn của Gimenez (85′) giúp cho đội bóng của thủ đô Madrid trách một thất bại trong ngày ra quân.

Man United, Liverpool cùng có chiến thắng trong ngày hôm qua

Nếu Manchester United có chiến thắng dễ dàng ngay tại thánh địa của Swanse với những bàn thắng của Baily và những pha lập công đến ở những phút cuối của Lukaku, Pogba và Marital.

Bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 cho Man United của Martial

Liverpool chỉ có được chiến thắng tối thiểu trước Crystal Place nhờ pha lập công của Mane ở phút 73. Tiếc cho Crystal khi họ đã có một trận đấu hay nhưng do kém may mắn hoặc các chân sút không tận dụng được cơ hội.

bàn thắng duy nhất của Mane giữ 3 điểm ở lại sân Anfiled.

Kết quả các trận đấu khác:

Dortmunt thắng dễ trong ngày ra quân ở Bundesliga

Marc Bartra ghi một bàn thắng tuyệt đẹp góp công vào thắng lợi 3-0 của Borussia Dortmund ngay trên sân Wolfsburg ở trận ra quân Bundesliga 2017/18. Anh đã dành tặng bàn thắng này cho các nạn nhân vụ khủng bố tại Barcelona vừa qua.

Một số trận đấu khác:

Lễ khai mạc SEA Games 29: Trai tài gái sắc đoàn Việt Nam tỏa sáng

Đoàn thể thao Việt Nam bước vào Lễ khai mạc SEA Games với những nụ cười rạng rỡ trên môi.

Xuất hiện cuối cùng (theo thứ tự A, B, C…) đoàn thể thao Việt Nam do VĐV đấu kiếm Vũ Thành An cầm cờ, tiến vào lễ khai mạc SEA Games 29.

Đội trưởng Kim Huệ cùng các đàn em được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc cạnh tranh huy chương môn bóng chuyền nữ SEA Games 29.

Các chàng trai của đoàn thể thao Việt Nam.

'McGregor đang trở nên bẩn thỉu'

“Càng gần đến trận so găng, tôi nghĩ McGergor càng bối rối. Cậu ta đang trở nên bẩn thỉu. Rất nhiều bức ảnh là sản phẩm của trò cắt ghép, bất hợp pháp. Đằng sau đó là những gì thì chẳng một ai biết”, Floyd Mayweather lên tiếng mỉa mai Conor McGergor trước thông tin bạn tập Paulie Malignaggi tố “Gã hề” thiếu trung thực khi đăng những bức ảnh hạ đo ván anh cách đây chưa lâu.

Hoàng Quý Phước vượt kỷ lục khi chuẩn bị cho SEA Games 29

Tại kỳ SEA Games 28, Hoàng Quý Phước gây bất ngờ khi phá kỷ lục đại hội ở nội dung 200m tự do với thành tích 1 phút 48 giây 96. Với tư cách nhà đương kim vô địch, Quý Phước đặt quyết tâm bảo vệ HCV trên đất Malaysia để hoàn tất cú hat-trick giành HCV 200m bơi tự do ở ba kỳ SEA Games liên tiếp.

Theo tiết lộ từ “kình ngư” 24 tuổi, thành tích cao nhất của anh trong giai đoạn luyện tập chuẩn bị cho SEA Games 29 là 1 phút 48 giây 10, cách đây hai tháng - vượt xa qua kỷ lục cũ trên đất Singapore.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tiến

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất