Thể thao

Tin hot 18/8: Futsal Việt Nam thua “chung kết sớm”

Vũ Tiến
Chia sẻ

Đoàn thể thao Việt Nam hôm nay tranh tài ở môn bắn cung, futsal và bơi nghệ thuật, Bunlesliga mùa giải 2017-2018 chính thức khởi tranh, hai ĐT U22 Việt Nam và ĐT nữ đều có chiến thắng trong ngày hôm qua,....những thông tin có trong bản tin hôm nay.

Futsal Việt Nam 1 -4 Futsal Thái Lan

Do thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm nên trận đấu đầu tiên giữa Việt Nam và Thái Lan được giới chuyên môn đánh giá là trận chung kết sớm của môn futsal SEA Games 29.

Cả hai đội đều nhập cuộc thận trọng với thế trận khá giằng co. Tuy nhiên, Việt Nam bất ngờ bị thủng lưới ở phút thứ 10 sau một pha dàn xếp đá phạt bài bản của Thái Lan.

Ngay sau đó, Việt Nam tràn lên mạnh mẽ uy hiếp khung thành đối phương và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Chưa thể có bàn san hòa cách biệt, Việt Nam nhận bàn thua thứ 2 ở phút 18 với cú đệm lòng chính xác của Mussa.

Sang hiệp 2, thế trận diễn ra hấp dẫn với màn đôi công của hai đội. Tuy nhiên, trong khi các chân sút Việt Nam chỉ 1 lần tìm đường vào mành lưới đối thủ thì Thái Lan có thêm 2 lần làm tung lưới tuyển Việt Nam.

Kết quả chung cuộc, futsal Việt Nam thua 1-4 trước Thái Lan.

Tỷ số trận đấu: Futsal Việt Nam 1-4 Thái Lan.

Bàn thắng:

- Việt Nam: Minh Trí 27′

- Thái Lan: Suphawut 10′ 39′, Ousman Mussa 20′ 24′

Đội hình xuất phát:

Việt Nam: Văn Huy - Quốc Nam, Thái Huy, Minh Trí, Văn Vũ.

Thái Lan: Hankampa - Sornwichian, Wongkaeo, Thueanklang, Wangsama-aeo.

Ibrahimovic ra mắt game “ZLATAN LEGENDS”

Dù vãn đang dưỡng thương song tiền đạo người Thụy Điển vẫn đang rất bận rộn khi vừa cho ra mắt một trò chơi mang tên mình. Với cái tên “Zlatan Legends”, trò chơi này có thể được tải miễn phí trên các thiết bị di động. Nhà sản xuất đã cam kết rằng người chơi sẽ được “sử dụng Zlatan để đối đầu với Zlatan”. Nội dung chính của game là một môn thể thao mới tên là Driftball, trong đó người chơi sẽ chạy đua với các đối thủ trong môi trường liên ngân hà.

Bắn cung có thêm tấm huy chương đồng ở nội dung đồng đội cung 3 dây nam nữ.

Nguyễn Tiến Cương và Châu Kiều Oanh đã đem về tấm HCĐ ở nội dung cung 3 dây nam nữ sau chiến thắng trước bộ đôi của Philippines. Bộ đôi của chúng ta đã thất bại trước bộ đôi nước chủ nhà Malaysia tại bán kết với tỷ số 152-154.

Paulinho ra mắt ở Barcelona.

Bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng chủ sân Now Camp sau khi bán Neymar. Chắc chắn các CĐV mong đội bóng con cưng sẽ mang về thêm Coutinho hay Dembele nữa

Tottenham chuẩn bị có Davinson Sanchez từ Ajax. 

Aja đã đồng ý mức giá 40 triệu bảng mà Tottenham đưa ra cho trung vệ người Colombia này. Anh có 43 lần ra sân và ghi được 6 bàn thắng khi chuyển từ Atletico Nacional. Tottenham rất mong đây là bản hợp đồng đầu tiên có được ở mùa hè này.

Bắn cung tiếp tục tìm vàng ở SEA Games

Nội dung bắn cung đôi nam, nữ được kỳ vọng sẽ mang về cho Đoàn thể thao Việt Nam tấm HCV đầu tiên sau khi chúng ta chỉ có 2 tấm huy chương bạc ở hai ngày trước đó.

Lượt đi Play-off Europa League: Milan diễu võ giương oai

Tiếp đón đội bóng KF Shkendija đến từ Macedonia xa xôi, AC Milan gần như không gặp bất kỳ trở ngại nào trong việc hướng tới chiến thắng. Đội bóng áo sọc đỏ đen làm chủ trận đấu hoàn toàn và mỗi hiệp 3 lần đưa bóng vào lưới đối phương.

Kết quả cụ thể:
Apollon Limassol 3 - 2 FC Midtjylland
BATE Borisov 1 - 1 FC Olexandria
Dinamo Zagreb 1 - 1 Skenderbeu
FC Krasnodar 3 - 2 FK Crvena Zvezda
FH Hafnarfjordur 1 - 2 Braga
FK Vardar Skopje 2 - 0 Fenerbahce
PAOK Thessaloniki 3 - 1 Oestersunds FK
Viktoria Plzen 3 - 1 AEK Larnaca
Altach 0 - 1 Maccabi Tel Aviv
Ludogorets Razgrad 2 - 0 Suduva
Panathinaikos 2 - 3 Athletic Bilbao
AC Milan 6 - 0 KF Shkendija
Ajax 0 - 1 Rosenborg
Club Brugge 0 - 0 AEK Athens
Domzale 1 - 1 Marseille
FC Viitorul Constanta 1 - 3 Salzburg
Legia Warszawa 1 - 1 FC Sheriff
Osijek 1 - 2 Austria Wien
Partizan Beograd 0 - 0 Videoton FC
Everton 2 - 0 Hajduk Split
Maritimo 0 - 0 Dynamo Kyiv

Cư dân mạng Thái Lan đòi sa thải HLV trưởng.

Dù có chiến thắng trước Timor Leste ở lượt trận thứ 2 bảng B nhưng chiến thắng tối thiểu không giúp các CĐV xứ Chùa Vàng vui mừng mà còn ngược lại. Một làn sóng trên mạng ở Thái Lan đang đòi sa thải HLV trưởng của nước này sau 2 trận đã đấu vừa qua.

Grigor Dimitrov có chiến thắng trước Del Potro tại Cincinnati.

Chiến thắng 6-3 7-5 là lần đầu tiên tiểu Ferderer dành chiến thắng sau 5 lần chạm trán. Tay vợt người Bulgarian sẽ gặp tay vợt Yuichi Sugita của Nhật Bản ở vòng đấu tiếp theo.

Kết quả trân đấu khác: 

Sugita 6-7 6-3 6-3 Karen Khachanov

Sanchez, Hazard sánh vai Ronaldo trong danh sách Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Trong danh sách vừa được công bố tối nay, không ngạc nhiên khi Cristiano Ronaldo và Leo Messi đều góp mặt. Bộ đôi này có một mùa giải khá trái ngược ở thành tích CLB nhưng vẫn thể hiện được phong độ đầu tàu của mình. Trong số 24 cái tên cuối cùng này, Ngoại hạng Anh cũng đóng góp 5 người bao gồm Harry Kane, Eden Hazard, Zlatan Ibrahimovic, N'Golo Kante và Alexis Sanchez. Đương nhiên, với thành tích khiêm tốn ở đấu trường châu Âu, rất khó để bất cứ cá nhân nào trong số này giành vinh quang.

Bunlesliga mùa giải 2017-2018 chính thức khởi tranh

Trận đấu sớm nhất cũng là trận đấu chờ đợi nhất của vòng 1 cuộc đọ sức giữa ĐKVĐ Bayer Munich và Bayer Leverkusen. Ngoài ra còn có, Wolfsburg tiếp Dortmund, á quân mùa giải trước Leipzing sẽ có chuyến làm khách trên sân Schalke 04 sau mùa giải thi đấu ấn tượng.

Suarez nghỉ 4 tuần

Tin cực buồn với các CĐV Barca khi BLĐ đội bóng xác nhận Luis Suarez đã dính chấn thương đầu gối sau trận đấu với Real và phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần.

Công Phượng tỏa sáng, U22 Việt Nam vượt qua U22 Campuchia. 

U22 Việt Nam tự tin bước vào trận đấu với U22 Campuchia sau chiến thắng vang dội ở ngày mở màn. Nhưng cả hiệp 1 là sự bế tắc của hàng công khi không xuyên thủng được hàng hậu vệ đối phương. Tưởng như hiệp 1 khép lại với tỉ số 0-0 thì Công Phượng đã ghi bàn. Sang hiệp 2 , U22 Việt Nam có thêm 3 bàn thắng với các pha lập công của Quang Hải, Công Phượng và Tấn Tài, một tiếc nuối đến từ tình huống thổi phạt 11m không rõ ràng. Chung cuộc tỉ số là 4-1, U22 Việt Nam tiếp tục có lợi thế trước hai đối thủ đáng gờm ở cùng bảng đấu là Thái Lan và Indonexia.

Tuyết Dung tỏa sáng, ĐT nữ Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại SEA Games 29.

ĐT bóng đá nữ Việt Nam đã có trận ra quân tại SEA Games 29 tiếp đón đối thủ Philippines. Mặc dù gặp khó khăn trong phần lớn thời gian của trận đấu, thế nhưng với sự tỏa sáng của Tuyết Dung, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã có khởi đầu thuận lợi. Tỷ số chung cuộc là 3-0 với các pha lập công của Huỳnh Như 60′, Tuyết Dung 83′, Nguyễn Thị Muôn 90+1′. Trận đấu tiếp theo của ĐT nữ Việt Nam diễn ra vào ngày 20/8, đối thủ của họ là đội bóng rất mạnh, ĐT nữ Myanmar.

U22 Indonesia 3 - 0 U22 Philippines, tiếp tục đua tranh với Việt Nam và Thái Lan.

U22 Indonesia có sự tự tin rất lớn sau khi đã xuất sắc cầm hòa ứng cử viên số 1 cho tấm HCV môn bóng đá nam SEA Games năm nay là U22 Thái Lan 1-1 ở lượt trận đầu mở màn. Ngay phút thứ 7, Septian David đã mở tỉ số và đến phút bù giờ hiệp 1 tỉ số là 2-0 và chiến thắng được ấn định ở phút 59 do công Saddil Ramdani. U22 Indonexia tạm xếp thứ 2, kém 2 điểm so với U22 Việt Nam.

Bóng chuyền nữ châu Á: Việt Nam “đè bẹp” Đài Loan, chinh phạt SEA Games.

Đè bẹp Đài Loan sau 3 set: 25-23, 25-22 và 25-23, tuyển nữ Việt Nam giành hạng 5 chung cuộc tại giải bóng chuyền châu Á 2017. Như vậy chúng ta đã bảo vệ thành công vị trí, năm 2015 tuyển Việt Nam đánh bại Nhật Bản trong trận tranh hạng 5.

Kết thúc giải bóng chuyền nữ châu Á tại Philippines, tuyển nữ Việt Nam sẽ bay sang Malaysia để tham dự SEA Games 29. Trong trận đấu đầu tiên tại bảng B SEA Games, Việt Nam sẽ đụng độ với những cô gái nước chủ nhà Malaysia. Tại SEA Games đối thủ chính của chúng ta vẫn là Thái Lan, song hãy nhớ Indonesia vừa đánh bại chúng ta tại VTV Cup 2017, nữ Việt Nam cũng mới thua Philippines ở giải bóng chuyền châu Á.

Diego Costa nói anh sẽ không trở lại Chelsea và muốn trở lại Atletico Madrid

'Điểm đến của tôi đã được quyết định. Tôi phải trở lại Atletico Madrid.' Chelsea vẫn không thay đổi từ thứ hai, họ muốn Costa quay trở lại câu lạc bộ, trở về tập luyện.

Arsenal coi chừng mất Lemar vào tay Man Utd.

Arsenal đang đứng trước nguy cơ để tuột mất mục tiêu hàng đầu của mình là Thomas Lemar khi Man Utd gia nhập cuộc đua này. Truyền thông Anh đưa tin, “Quỷ đỏ” nhắm ngôi sao trẻ người Pháp sau khi thất bại trong việc theo đuổi Gareth Bale và Ivan Persic.

Mourinho tiết lộ bí quyết giúp Man United vô địch Europa League

“Tôi đã xem đi xem lại tới 8 trận đấu của Ajax. Ở Anh, tôi chỉ phải xem 2-3 trận mà thôi, vì tôi biết rõ đối thủ rồi, nhưng ở châu Âu thì khác. Đối với tôi, việc phân tích đối thủ trước khi thi đấu là chìa khóa của mọi thành công” Mourinho cho biết

Đồng nghiệp phản đối việc Sharapova được đặc cách dự US Open

Mới đây, ban tổ chức US Open 2017 đã quyết định trao suất đặc cách cho Maria Sharapova. Quyết định này vấp phải những tranh cãi bởi Sharapova vừa trở lại không lâu sau án cấm thi đấu 15 tháng vì doping. Tay vợt người Pháp Alize Cornet là người công khai phản đối quyết định này. “Tay vợt dương tính với doping cần phải bắt đầu lại từ đầu như tất cả những người khác. Các bạn không thể trải thảm đỏ để đón cô ta trở lại”, Cornet nói.
Learn More
Sharapova biết chỉ trích nhằm vào mình nhưng không đáp trả. Cô chỉ muốn chứng minh năng lực trên sân đấu để vượt qua những tranh cãi. “Tôi chơi vì giải đấu, tôi chơi vì những chiến thắng, có như thế tôi mới là chính tôi. Những gì xảy ra là một rào cản trên con đường của tôi. Thế nhưng, tôi không bao giờ dùng điều đó như một sự biện minh cho phong độ của mình”, Sharapova chia sẻ.

Nick Kyrgios phàn nàn vì phải dùng bóng của nữ

Nick Kyrgios đã gặp sự cố hiếm có ở Cincinnati trong trận đấu với đối thủ Alexandr Dolgopolov. Kyrgios bước vào trận đấu, giành được 6 điểm đầu tiên trước khi Dolgopolov phát hiện ra quả bóng mình đang sử dụng là dành cho các tay vợt nữ và báo cho trọng tài và tay vợt người Australia.
Ban tổ chức lập sức giải quyết sự cố. Ở trận đấu này, Kyrgios giành chiến thắng 6-3, 7-6 (8-6) để ghi tên vào vòng trong. Sau trận đấu, tay vợt Australia lên trang cá nhân phàn nàn về sự việc. Anh viết: “Các bạn đang làm điều gì vậy. Chúa ơi!”.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tiến

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất