Thể thao

VTC sở hữu bản quyền ASIAD 18, trực tiếp U23 Việt Nam trên tivi

Văn Nhân
Chia sẻ

Nếu không có bất ngờ gì vào phút chót thì VTC sẽ sở hữu bản quyền ASIAD 18 sau khi đàm phán với đối tác để mua lại.

Theo thông tin mới nhất, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC (đơn vị thành viên của Đài Tiếng nói Việt Nam) sắp hoàn tất việc đàm phán với đối tác về bản quyền truyền hình ASIAD 18. Theo đó, nếu không có bất ngờ gì vào phút cuối thì VTC sẽ mua bản quyền tất cả các sự kiện tại ASIAD 2018.

Cụ thể, mọi chuyện có thể chính thức được công trong ngày hôm nay nếu VTC chốt xong với đối tác. Đến ngày 22/8, người hâm mộ sẽ được xem trực tiếp các trận đấu ở ASIAD 18 trên kênh VTC3 của truyền hình kỹ thuật số VTC.

Người hâm mộ Việt Nam sắp được xem U23 Việt Nam trên sóng truyền hình khi VTC đàm phán mua lại từ đối tác.

Ngoài ra, người hâm mộ có thể nghe tường thuật trực tiếp các sự kiện trên làn sóng phát thanh của đài tiếng nói Việt Nam.

Về quy định bản quyền truyền hình của VTC, nếu sở hữu thành công thì mọi người có thể xem trực tiếp trên điện thoại di động, TV thông minh thông qua ứng dụng VTC Now…

Đây thực sự là tin rất vui cho người hâm mộ Việt Nam sau những ngày phải đi săn link xem U23 Việt Nam trên mạng xã hội và Youtube. Bởi, đó là ao ước của rất nhiều người kể từ lúc ASIAD 18 diễn ra khi Việt Nam không có được bản quyền truyền hình.

Câu chuyện bản quyền truyền hình thực sự gây sốt cho dư luận khi các nhà đài không phát sóng ASIAD 18, trong đó U23 Việt Nam liên tục thắng và đứng đầu bảng D. Với những người yêu thầy trò HLV Park Hang Seo, chuyện xem trực tuyến trên Youtube là rất khó chịu với chuyện “mạng lag”, bình luận…

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất