Thể thao

Tin CR7 và R10 sẽ tái hợp tại Old Traffort gây xôn xao

Chia sẻ

Quỷ đỏ sẽ tổ chức trận đấu tri ân đội trưởng Wayner Rooney - mừng 12 năm gắn bó cống hiến với sân Old Trafford vào hè năm sau. Điều đặc biệt là R10 sẽ mời CR7 đến tham gia trận đấu này.

Hiện tại, thông tin này đang gây sự chú ý mạnh mẽ đối với khán giả làng túc cầu, nhất là với fan Quỷ đỏ. Họ hy vọng hai thần tượng lớn sẽ có màn trình diễn ngoạn mục để gửi tặng khán giả.

Được biết, Rooney muốn trận đấu đặc biệt này sẽ diễn ra giữa Man United với đội bóng cũ của anh là Everton. Các đội bóng lớn của châu Âu như Barca hay Bayern Munich cũng có thể là đối thủ của Man United, nhưng với Rooney, một trận đấu với Everton sẽ đặc biệt hơn cả. Như vậy, trận đấu tri ân diễn ra thì đối thủ của đội hình các ngôi sao M.U, khả năng cao nhất sẽ là đội bóng cũ Everton như mong muốn của “chàng Sherk”.

Tháng 8/2014 Rooney chuyển tới MU và giờ đây anh chàng đã là huyền thoại mới ở MU.

Tháng 8/2014 Rooney chuyển tới MU và giờ đây anh chàng đã là huyền thoại mới ở MU.

Rooney chia sẻ: “Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người sẽ tham gia cùng trận đấu tri ân với tôi, đặc biệt là tôi cảm ơn những người hâm mộ đã luôn ủng hộ tôi kể từ khi tôi gia nhập CLB MU. Trận đấu có ý nghĩa thật đặc biệt cho tôi và gia đình nhưng tôi hi vọng nó sẽ đêm kỷ niệm cho tất cả mọi người góp mặt. Hi vọng chúng tôi có thể mang đến một vài bất ngờ”.

Rooney cũng cho biết tất cả số tiền thu được từ trận đấu này sẽ được đem gây quỹ cho các tổ chức từ thiện gồm NSPCC, Alder Hey Childrens' Hospital, Claire House Children's Hospice và Manchester United Foundation. Theo Daily Mail, trận đấu này dự kiến vào tháng 8 năm sau, nằm trong kế hoạch giao hữu tập huấn của MU cho mùa bóng mới.

Rooney hiện là trụ cột của MU

Rooney hiện là trụ cột của MU

Rooney đã giành được vô số các danh hiệu cùng Quỷ đỏ

Rooney đã giành được vô số các danh hiệu cùng Quỷ đỏ

Điều thú vị mà chắc chắn tất cả các khán giả người hâm mộ bóng đá đều khao khát mong mỏi được thấy, chính là cặp bài trùng của MU ngày nào - CR7 và R10 - tung hoành trên các sân cỏ châu Âu được hiện thực hóa. Rooney dự kiến sẽ mời đồng đội cũ ở Man United là Cristiano Ronaldo tham dự trận đấu đáng nhớ này. Nếu CR7 đồng ý thì đây là món quà bất ngờ dành cho tất cả người hâm mộ. Người hâm mô đã chờ quá lâu để được xem R10- CR7 cùng sát cánh với nhau. Trận đấu này tuy còn khá lâu nữa mới diễn ra, nhưng chắc chắn ai cũng theo dõi những thông tin về trận đấu này, đặc biệt là chở cái gật đầu của CR7.

Rooney hy vọng sẽ cùng CR7 sát cánh và ghi bàn trong trận đấu đáng nhớ này.

Rooney hy vọng sẽ cùng CR7 sát cánh và ghi bàn trong trận đấu đáng nhớ này.

Mới đây Rooney đã trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử đội tuyển Anh, đồng thời chỉ kém cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai cho Man United Denis Law đúng 1 bàn.

Tài săn bàn của tiền đạo Rooney khỏi phải bàn cãi: đá 77 trận cho Everton ghi 17 bàn thắng; Manchester United: 493 trận, 236 bàn thắng; Đội tuyển Anh: 107 trận, 50 bàn thắng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất