Thể thao

Tin chuyển nhượng ngày 7/8: Ronaldo có mặt trong trận đấu siêu cup châu Âu

V.T
Chia sẻ

Barca cạnh tranh với Arsenal. Ronaldo có mặt trong trận đấu siêu cup châu Âu, Man City dùng Bernardo Silva lôi kéo Mbappe, Liverpool đồng ý bán Coutinho cho Barca, Sneijder đoàn tụ với bad boy Balotelli là những thông tin chuyển nhượng hot, sẽ còn tiếp tục .....

Manchester United lên đường sang Macedonia. HLV Mourinho cùng các học trò đã đáp chuyến bay từ thành phố Manchester đến Skopje, Macedonia chuẩn bị cho trận tranh siêu cup châu Âu với Real Madrid.

Denver Hume và Tom Beadling kí hợp đồng mới với Sunderland. Denver Hume ở lại đến cuối mùa giải 2018-2019. Còn Tom Beadling đã kí thêm 1 năm

Cameron Borthwick-Jackson đến Leeds. Manchester United cho Leeds mượn Cameron Borthwick-Jackson trong một mùa giải.

Swansea muốn chiêu mộ người cũ. Swansea sẽ phải chi ra 13 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Wilfried Bony từ Man City. Bên cạnh đó, họ cũng đang hét giá 50 triệu bảng để Everton thôi từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Gylfi Sigurdsson.

Barca cạnh tranh với Arsenal trong thương vụ Lemar. Barca coi Lemar là phương án dự phòng trong việc không thể chiêu mộ được Coutinho từ Liverpool.

Ronaldo có mặt trong trận đấu với Man Utd. Dù mới chỉ trở lại tập luyện cùng với các đồng đội vào hôm 5/8 nhưng Ronaldo vẫn có tên trong thành phần thi đấu của Real ở trận siêu cup châu Âu với đội bóng cũ Man United vào ngày 9/8

M.U sẵn sàng trả cho Barcelona 40 triệu euro, khoản tiền giải phóng hợp đồng cho tiền vệ trẻ Sergi Roberto. Ngoài sở trường đá tiền vệ, Roberto còn chơi tốt ở vai trò hậu vệ phải, vị trí mà Antonio Valencia không được đánh giá quá cao.

Tiền đạo Alexis Sanchez chấp nhận ở lại Arsenal tới hết mùa giải 2017/18, tuy nhiên anh sẽ ra đi sau khi hợp đồng kết thúc vào mùa Hè sang năm. Phía đội bóng Bắc London cũng đã chuẩn bị tư tưởng mất trắng cầu thủ người Chile.

Juventus đang cạnh tranh quyết liệt với Tottenham nhằm giành được sự phục vụ của hậu vệ Joao Cancelo từ Valencia. Mức giá để sở hữu cầu thủ người Tây Ban Nha vào khoảng 25 triệu bảng (28 triệu euro).

Sau Neymar, PSG dự kiến sẽ chi ra một khoản tiền lớn để chiêu mộ thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid. Theo Don Balon, PSG sẽ chi ra 100 triệu euro để giải phóng hợp đồng của Oblak.

Bayer Munich để mắt tới Dier. ĐKVĐ nước Đức vừa đưa ra lời đề nghị 50 triệu bảng cho Eric Dier của Tottenham.

HLV Klopp tuyên bố: Liverpool không cần mua trung vệ. HLV Jurgen Klopp khẳng định, ông hài lòng với những trung vệ mà Liverpool đang sở hữu và tin rằng không thực sự có nhiều lựa chọn giúp cho đội bóng của ông mạnh hơn. Ở mùa Hè năm nay, đội chủ sân Anfield đã theo đuổi Virgil Van Dijk của Southampton. Tuy nhiên, họ vẫn đang dậm chân tại chỗ trong việc đưa về hậu vệ người Hà Lan.

Choupo-Moting gia nhập Stoke. Tiền đạo người Cameroon là một cầu thủ tự do sau khi rời khỏi Schalke vào mùa hè. Choupo- Moting sẽ kí hợp đồng 3 năm với Stoke.

Man City dùng Bernardo Silva lôi kéo Mbappe. Với việc chơi rất ăn ý và thân thiết ở mùa giải trước trong màu áo Monaco. Vì vậy, Man City đang dùng Silva như một phần trong việc lôi kéo Mbappe gia nhập nửa xanh thành Manchester. Ngoài Man City, Real và Barca cũng là những đội rất muốn có chữ ký của tiền đạo 18 tuổi này.

Sneijder đoàn tụ với bad boy Balotelli. Nice mới tuyên bố trên Twitter rằng Sneijder đã đến Pháp để làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi hoàn tất thỏa thuận.

Liverpool đồng ý bán Coutinho cho Barca. The Kop đã gật đầu trước đề nghị trị giá 100 triệu euro mà Barca đưa ra. Trong vài ngày tới, Barca sẽ cử đại diện đến Liverpool để hoàn tất vụ chuyển nhượng.

Chia sẻ

Bài viết

V.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất