Thể thao

Tin chuyển nhượng 9/8: Chelsea thăm dò hậu vệ 40 triệu bảng.

V.T
Chia sẻ

Sao Star xin gửi tới quý độc giả thông tin chuyển nhượng quan trọng ở Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 9/8.

Tiền đạo Andre Gray chuẩn bị ra nhập Watford. Theo Sky sport, 2 CLB Burnley và Watford đồng ý mức phí chuyển nhượng 11,5 triệu bảng cho tiền đạo 26 tuổi.

Roma sẽ không tăng giá mua Mahrez. Giám đốc thể thao của AS Roma, Monchi, tuyên bố, lời đề nghị mới nhất mà họ gửi tới cho Leicester City về Riyad Mahrez đã ở mức giá cao nhất trong lịch sử CLB - 35 triệu bảng. Và Roma sẽ không tiếp tục tăng giá mà từ bỏ thương vụ này.

Lucas Perez từ chối Newcastle. HLV Rafa Benitez rất muốn lôi kéo Lucas Perez về cho Newcastle, tuy nhiên, cầu thủ người TBN đã từ chối tấm thịnh tình của ông thầy đồng hương và chỉ muốn trở về Deportivo.
Isco chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Real. Sau khi nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận Siêu cúp châu Âu, Isco cho biết anh và Real đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng và mọi thứ sẽ hoàn tất trong ít ngày tới.

Tin chuyển nhượng 9/8: Chelsea thăm dò hậu vệ 40 triệu bảng.

Bàn thắng Isco vào lưới Man United trong trận siêu cup châu Âu 9/8

Chelsea thăm dò hậu vệ 40 triệu bảng. Sau khi thừa nhận không có khả năng giành được Alex Sandro từ Juventus với số tiền 60 triệu bảng, HLV Antonio Conte vẫn chưa từ bỏ mục tiêu tăng cường một hậu vệ cánh trái. Cái tên mới nhất mà ông nhắm đến là Danny Rose của Tottenham. Từng là mục tiêu của Man United, Rose đã bị chấn thương đầu gối kể từ tháng 1 và phải phẫu thuật hồi tháng 5. Nhưng anh dự kiến ​​sẽ phục hồi hoàn toàn vào cuối tháng này.

Ibra ở lại Man Utd. Thông tin trên được đích thân HLV Mourinho xác nhận trước báo giới. Theo đó, tiền đạo người Thụy Điển sẽ tiếp tục ở lại trung tâm Carington để luyện tập hồi phục chấn thương. Sau đó, BLĐ Man Utd sẽ xem xét tái ký hợp đồng nếu Ibra vượt qua được kỳ kiểm tra y tế.

Liverpool quyết mua Luke Shaw. Liverpool vẫn đang theo dõi sát sao tình hình của Luke Shaw tại Man Utd trước khi gửi lời đề nghị chính thức hỏi mua hậu vệ này đến đội chủ sân Old Trafford. Hiện tại, Shaw vẫn đang gặp chấn thương và phải đến tháng 10 mới có thể trở lại thi đấu.

Chia sẻ

Bài viết

V.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất