Thể thao

Tin cập nhật tối 15/8: Chốt danh sách rút gọn cầu thủ hay nhất UEFA 2017

Vũ Tiến
Chia sẻ

Chốt danh sách rút gọn cầu thủ hay nhất UEFA 2017, U22 Việt Nam sẽ tiếp U22 Timor Leste trong khuôn khổ bảng B bóng đá nam SEA Games 29. Manchester City chuẩn bị 60 triệu bảng cho Alexis Sanchez..... những thông tin có trong tin cập nhật chiều ngày 15/8.

Chốt danh sách rút gọn cầu thủ hay nhất UEFA 2017. UEFA vừa chốt danh sách rút gọn cho đề cử cầu thủ hay nhất mùa giải vừa qua. 3 cái tên còn được giữ lại là Gianluigi Buffon (Italia, Juventus), Lionel Messi (Argentina, Barcelona) và Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha, Real Madrid).

ĐT bóng rổ nam Việt Nam có chiến thắng trước Hochiminh City Wings. Tối nay, đã diễn ra trận giao hữu cuối cùng của ĐT bóng rổ nam Việt Nam và chiến thắng sít sao 66-65 dành cho các cầu thủ của ĐTQG.

 Hình ảnh nữ trưởng đoàn U22 Thái Lan “buồn” biết được đội bóng xứ chùa vàng đã có một trận đấu không được tốt trước U22 Indonexia (Hòa 1-1)

Theo truyền thông Anh, HLV Pep Guardiola đang nỗ lực hoàn thiện những miếng ghép cuối cùng của mình tại Man City bằng việc chi khoản tiền 60 triệu bảng cùng mức lương 400.000 bảng/tuần để chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal.

Tiền đạo John Guidetti của Celta Vigo sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần do vừa bị gẫy xương quai xanh trong trận giao hữu với AS Roma. Như vậy anh sẽ bỏ lỡ các trận Celta Vigo lần lượt gặp Real Sociedad, Real Betis, Alaves và Espanyol ở La Liga.

BLĐ Milan đã cho Villarreal mượn tiền đạo Carlos Bacca trong vòng 1 năm. Nếu cảm thấy hài lòng, “Tàu ngầm vàng” có thể bỏ ra 15,5 triệu euro để mua đứt chân sút người Colombia.

Tiền đạo Fernando Llorente của Swansea đã trở lại tập luyện sau khi bị gãy tay, tuy nhiên anh sẽ vắng mặt khi đội nhà chạm trán Man United vào thứ Bảy này.

Đêm nay, vòng sơ loại thứ 3 của UEFA champion league sẽ diễn ra, sau đây là lich thi đấu

Derby County đã hoàn thành việc ký hợp đồng cầu thủ chạy cánh Tom Lawrence từ CLB Leicester với một khoản phí có thể lên tới 7 triệu bảng. Sau khi bán cầu thủ Tom Ince cho Huddersfield với mức 10 triệu bảng hồi tháng trước.

Shaw và Young trở lại tập luyện. M.U vừa đón tin vui khi hậu vệ Luke Shaw và tiền vệ Ashley Young đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng đội dự bị. Hiện cả hai đều có thể ít nhiều yên tâm về tương lai mình khi HLV Jose Mourinho gần như chắc chắn sẽ không bán hay cho mượn họ trong phiên chợ Hè năm nay.

Cựu hậu vệ của Manchester United tới Ấn Độ. Hậu vệ Wes Brown đã ký hợp đồng với đội bóng Ấn Độ Kerala Blaster .

Paulie Malignaggi thách thức Conor McGregor trong một trận đấu quyền Anh. Khi mà cuộc đọ sức với Mayweather còn chưa diễn ra thì McGregor nhận lời thách đấu đến từ tay đám khác. Dự kiến trận đấu đó sẽ diễn ra vào năm sau.

Man Utd xem xét mua Arda Turan. Tờ AS cho biết, Man Utd đang xem xét khả năng mua Arda Turan khi tiền vệ tấn công này muốn rời Barcelona. Mặc dù người đại diện Ahmet Bulut đã liên hệ để Arda Turan trở lại CLB thời niên thiếu Galatasaray nhưng Man Utd cũng là một địa chỉ tiềm năng.

U22 Việt Nam dành chiến thắng 4-0 U22 Timor Letse. Khởi đầu hoàn hảo của HLV Hữu Thắng và các học trò trên đường chinh phục tấm huy chương vàng môn bóng đá nam. Những cầu thủ lập công là Văn Hậu (cú đúp), Đức Chinh và Công Phượng mỗi người ghi một bàn.

highlight U22 Việt Nam 4-0 U22 Timor Leste

Barry đang ở West Brom. Cựu cầu thủ của Man City đang tiến hành kiêm tra y tế và trong 48h tới West Brom sẽ công bố bản hợp đồng này

Kết thúc hiệp 1, U22 Việt Nam tạm dẫn 3-0 trước U22 TImor Leste. Với cú đúp của hậu vệ Đoàn Văn Hậu và pha làm bàn của tiền đạo Đức Chinh.

Bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 của Đoàn Văn Hậu

Đội hình xuất phát của hai đội trong trận đấu này

U22 Việt Nam: Minh Long, Duy Mạnh, Hồng Duy, Văn Thanh, Văn Hậu, Tiến Dũng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Công Phượng, Đức Chinh.

U22 Timor Leste: Fagio, Adelino, Victor, Rufino, Kornelis, Henrique, Nataniel, Jorge Alves, Nelson, Gumario.

Manchester City chuẩn bị 60 triệu bảng cho Alexis Sanchez. Theo tờ The Telegraph, Manchester City sẽ phải trả 60 triệu bảng cho tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal . Mặc dù Arsenal và Wenger nhấn mạnh rằng Sanchez sẽ không được bán, Man City vẫn se chào giá lớn trước khi kết thúc thời gian chuyển nhượng.

Thiago Silva mời gọi Mbappe. Thiago Silva mới đây đã mời gọi Mbappe chuyển đến thi đấu cho PSG. Theo quan điểm của trung vệ người Brazil, Kylian Mbappe sẽ là chìa khóa thành công của CLB thủ đô nước Pháp khi phối hợp với bộ ba tấn công người Nam Mỹ là Neymar, Cavani và Di Maria.

Asensio đòi tăng lương.Asensio mới đây đã từ chối gia nhập Arsenal để tiếp tục ở lại cống hiến cho Real Madrid. Tuy nhiên, tiền vệ 21 tuổi người Tây Ban Nha đã ra yêu sách đòi hưởng mức lương 5,5 triệu euro/mùa thì mới chịu ký vào bản giao kèo mới.

Nadal lên ngôi số 1 thế giới.Với việc Federer rút lui khỏi giải Cincinnati Masters vì chấn thương lưng, Rafael Nadal chắc chắn sẽ trở lại ngôi số 1 thế giới của ATP vào tuần tới khi BXH mới được công bố. Đây sẽ là lần đầu tiên tay vợt Tây Ban Nha trở lại ngôi số 1 kể từ tháng 7/2014.

West Ham muốn chiêu mộ William Carvalho. Sau khi mức giá 27 triệu Euro bị khước từ, BLĐ đội bóng đã nâng mức hỏi mua tiền vệ người Bồ Đào Nha lên 30 triệu Euro đã nhanh chóng hoàn tất thương vụ này.

Galatasaray chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Sofiane Feghouli từ West Ham . cầu thủ 27 tuổi này đã ký hợp đồng 5 năm với giá 4 triệu bảng.

Antonio Conte nhắm sao của Arsenal. Sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Chamberlain và khủng hoảng nhân sự ở tuyến giữa, Conte và BLĐ Chelsea dự định dùng 35 triệu bảng để Arsenal cho phép cầu thủ người Anh ra đi.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tiến

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất