Thể thao

Tin cập nhật 16/8: U22 Malaysia và U22 Myanmar cầm chắc tấm vé vào bán kết nội dung bóng đá nam SEA Games

Vũ Tiến
Chia sẻ

LĐBĐ Tây Ban Nha bác bỏ đơn kháng cáo của Real Madrid, Châu Kiều Oanh đem về tấm huy chương đầu tiên cho ĐTVN tại SEA Games 29, những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý

Neuer thủ môn của Bayer Munich vừa đang lên trang cá nhân buổi tập thứ hai cùng với HLV thể lực. Anh bị chấn thương và nghỉ từ cuối mùa giải trước.

Second Training today ???????? @tonitapalovic ????????@fcbayern #running

A post shared by Manuel Neuer (@manuelneuer) on

Blaise Matuidi là người của Juventus sau khi đồng ý chuyển 18 triệu bảng từ PSG

U22 Malaysia và U22 Myanmar cầm chắc tấm vé vào bán kết nội dung bóng đá nam SEA Games. Trong trận đấu vừa kết thúc, U22 Malaysia đã có cú lội ngược dòng sau khi bị dẫn trước ở hiệp 1 bởi U22 Singapore, chung cuộc U22 Malaysia thắng 2-1. Ở trận đấu cùng giờ, bàn thắng của Aung Thu ở phút cuối hiệp 1 đem lại 3 điểm quý giá cho các cầu thủ U22 Myanmar trước U22 Lào.

Tiền đạo tân binh Neymar của PSG đã thuê võ sư hạng bán trung Nordine Taleb làm vệ sĩ riêng trong thời gian anh sinh sống tại Paris (Pháp).

Kei Nishikori bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải với vấn đề về cổ tay phải. Anh cùng Novak Djokovic và Stan Wawrinka làm khán giả ở những tháng cuối năm 2017. Tay vợt số 9 thế giới đã rút khỏi sự kiện Masters tuần này ở Cincinnati .

AS Roma đã công bố số áo cho mùa giải mới 2017/18 và số 10 đã được bỏ trống sau khi thủ quân Francesco Totti giải nghệ.

Chelsea vẫn cố gắng theo đuổi hậu vệ trái Alex Sandro dù cho từng bị Juventus 2 lần từ chối mức giá 57 triệu euro và 67 triệu euro. HLV Conte hi vọng sẽ có được Sandro trước khi TTCN Hè 2017 khép lại.

LĐBĐ Tây Ban Nha bác bỏ đơn kháng cáo của Real Madrid, theo đó án phạt cấm thi đấu 5 trận với Cristiano Ronaldo vẫn được giữ nguyên.Không những vậy, Ủy ban trọng tài Tây Ban Nha đang xem xét phạt HLV Zidane sau khi vị chiến lược gia người Pháp chỉ trích về án phạt dành cho học trò của mình trong cuộc họp báo hôm qua.

Inter Milan xác nhận đã mượn được trung vệ Eliaquim Mangala từ Man City. Phía Man xanh sẽ hỗ trợ Inter trong việc trả khoản lương 110.000 euro/tuần của Mangala.

Tiền đạo Andre Schuerrle của Dortmund sẽ bỏ lỡ trận khai mạc Bundesliga 2017/18 vào cuối tuần này vì chấn thương cơ đùi. Anh sẽ vắng mặt trong 4 tuần tới.

HLV Arsene Wenger thừa nhận tiền đạo Alexis Sanchez hoàn toàn có thể sẽ rời Arsenal vào mùa Hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do. Vị thuyền trưởng người Pháp buồn bã xác nhận việc đàm phán gia hạn gần đây không có tiến triển. Nhưng ông nhất quyết giữa bằng được Chamberlain và không bán bất cứ giá nào

Mikel Landa sẽ rời Team Sky vào cuối mùa giải để gia nhập Movistar. Tay đua  27 tuổi sẽ gia nhập vào đầu năm 2018 và thi đấu hai năm với đội mới của mình.

“Đó là một tin tuyệt vời đối với chúng tôi”, Eusebio Unzué, giám đốc Movistar cho biết.

“Vẫn là một tay đua trẻ và với tất cả những gì anh ấy thể hiện, anh ấy sẽ là người lái chiếc xe đạp Tây Ban Nha trong vài năm tới”.

Carlos Bacca thi đấu cho Villarreal vào cuối tuần này. Sau khi AC Milan và Villarreal thống nhất việc mượn tiền đạo Sevilla trong vòng 1 năm. Bacca sẽ ra sân trong trận đấu với Levante vào cuối tuần.

Châu Kiều Oanh chỉ dành được tấm huy chương Bạc ở nội dung cung 3 dây nữ. Sự khởi đầu không tốt khiến Châu Kiều Oanh để Sri Ranti (Indonesia) dẫn với cách biệt 3 điểm ngay sau loạt bắn đầu tiên và không thể ngược dòng thành công ở 4 loạt bắn sau đó. Thất bại 142-144, Kiều Oanh giành HCB, tấm huy chương đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 29.

Stoke thông báo mượn thành công Jese từ PSG. Jese đã vượt qua buổi kiểm tra y tế ngày hôm qua.

CLB Newcastle United có bản hợp đồng mới. Hợp đồng của Joselu với đội bóng Chích Chòe có thời hạn 3 năm với giá chuyển nhượng là 5 triệu bảng từ Stoke City.

Wilshere trở lại và sẵn sàng. HLV Wenger đã thông báo rằng tuyển thủ Anh đã bình phục và chơi một trận đấu của đội U23 vào tối thứ hai vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tiến

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất