Thể thao

Tin cập nhật 10/8: Man Utd trả 50 triệu bảng mua “bông hồng đen”

V.T
Chia sẻ

Sao Star xin gửi tới quý độc giả thông tin chuyển nhượng quan trọng ở Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca, PSG... trong ngày 10/08.

Coutinho không nộp đơn yêu cầu chuyển nhượng khỏi Liverpool. Nguồn tin của tờ Liverpool Echo khẳng định, tiền vệ Philippe Coutinho không hề yêu cầu rời Liverpool để gia nhập Barcelona như thông tin được đăng tải bởi một số tờ báo ở Catalan thân Barca.

Karolina Pliskova thắng dễ trận đầu ở Toronto. Karolina Pliskova dễ dàng đánh bại Anastasia Pavlyuchenkova sau 2 set với cùng tỷ số 6-3 ở trận đầu tiên trên ngôi số 1 thế giới.

Cùng đi tiếp với hạt giống số 1 còn có, Simona Halep (số 2) hay Angelique Kerber (số 3). Petra Kvitova bị loại bởi tay vợt đàn em Sloane Stephens hiện đang xếp 934 thế giới là bất ngờ lớn nhất.

Milan chưa từ bỏ Milan chưa từ bỏ Aubameyang. Giám đốc thể thao của Milan, ông Massimiliano Mirabelli cho biết CLB vẫn đang liên hệ với tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. Tuy nhiên phía Dortmund cho biết, họ sẽ không bán tiền đạo người Gabon với bất cứ giá nào.


Tottenham để mắt tới trung vệ Ajax. Truyền thông Anh quốc đưa tin, Tottenham đang để mắt tới trung vệ Davinson Sanchez của Ajax. Được biết để thuyết phục đội bóng Hà Lan Nhả người, Spurs đã chuẩn bị số tiền lên đến 35 triệu bảng.

Fiorentina chiêu mộ thành công sao Torino. The Viola xác nhận đã có chữ ký của tiền vệ Marco Benassi của Torino. Tiền vệ 23 tuổi này đã kí hợp đồng 5 năm với Fiorentina và có mức phí khoảng 10 triệu euro.

Man City rao bán Nasri. Do không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của Man City, Samir Nasri đã được phép tự do đàm phán với các CLB khác. Theo giới thạo tin, tiền vệ người Pháp nhiều khả năng sẽ cập bến Antalyaspor trước khi thị trường chuyển nhượng Hè đóng cử

Man Utd có cơ hội lớn để mua Danny Rose. Việc Tottenham “án binh bất động” trên thị trường chuyển nhượng đang khiến các cầu thủ trụ cột của họ sốt ruột. Nguồn tin của tờ Manchester Evening News cho biết, Man Utd sẵn sàng trả 50 triệu bảng để có chữ ký của “Bông hồng đen” này.

Chia sẻ

Bài viết

V.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất