Thể thao

Tiết lộ nguyên nhân khiến Man United ‘quay lưng’ với Ronaldo

Theo Metro
Chia sẻ

Tin tưởng Alexis Sanchez sẽ tỏa sáng ở mùa giải tới, nên Man United quyết định không mua lại siêu sao Cristiano Ronaldo từ Real Madrid.

Hiện tại, tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo ở Real vẫn đang là dấu hỏi lớn đối với nhiều người. Bởi vì, tính đến thời điểm này, vẫn chưa có thông báo chính thức nào về việc CR7 ở lại hay ra đi.

Trước đó, nhiều tờ báo hàng đầu ở Tây Ban Nha và Anh từng tiết lộ rằng, Ronaldo cảm thấy không còn hạnh phúc ở Real nữa. Bởi vì, Chủ tịch Florentino Perez đã thất hứa trong việc tăng lương cho ngôi sao người Bồ Đào Nha sau khi anh góp công lớn giúp “Kền kền trắng” có chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp.

Jose Mourinho không muốn chiêu mộ Ronaldo.

Cho đến khi cùng ĐT Bồ Đào Nha kết thúc World Cup 2018, tương lai của Ronaldo mới được sáng tỏ phần nào khi anh quyết định chia tay Real ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Theo tờ The Sun, trước ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Juventus, PSG và Man United đang là 3 đội bóng muốn có chữ ký của ngôi sao 33 tuổi nhất.

Tuy nhiên, cho đến hôm nay, Man United bất ngờ quyết định rời khỏi cuộc đua giành chữ ký của Ronaldo. Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do HLV Jose Mourinho không muốn bỏ ra số tiền quá lớn cho một chân sút 33 tuổi. Đồng thời, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng tin rằng, “Quỷ đỏ” chẳng cần thêm tiền đạo nữa khi Alexis Sanchez có thể tỏa sáng ở mùa giải mới.

Trong khi đó, giới truyền thông Italia cho hay, Real đã ra giá bán Ronaldo là 100 triệu euro (tương đương với 88 triệu bảng) và dường như Juventus là là đội bóng muốn mua Ronaldo. Thậm chí, “Lão bà” sẵn sàng trả lương 500.000 bảng/tuần cũng như thảo sẵn một bản hợp có thời hạn 4 năm cho CR7.

Chia sẻ

Theo

Metro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất