Thể thao

Tiết lộ: Thủ môn tuyển Anh nhờ…chai nước để đoán hướng sút cầu thủ Colombia

Bá Định
Chia sẻ

Báo chí nước Anh vừa tiết lộ một thông tin đầy bất ngờ trong chiến thắng của đội nhà trước Colombia.

Một đoạn phim truyền hình xuất hiện cho thấy, chai nước trên tay Pickford cầm chứa những dòng ghi chú có thể đã chỉ ra cách các cầu thủ Colombia sút 11m. Pickford đã giấu chai dưới một chiếc khăn trước khi loạt đá luân lưu diễn ra.

Được biết, thủ thành ĐT Anh đã nhận được chai nước từ HLV thủ môn Martyn Margetson. Nhờ đó mà Jordan Pickford đã đoán đúng hướng 3/5 cú sút phạt đền của các cầu thủ Colombia gồm: Cuadrado, Uribe và Bacca. Đặc biệt, cú cản phá tình huống sút phạt đền của Carlos Bacca mang tính quyết định, đem lại chiến thắng cho ĐT Anh.

Màn trình diễn xuất sắc từ Pickford làm nức lòng người hâm mộ xứ sở sương mù. Thủ môn CLB Everton nhận được vô số những lời khen ngợi sau trận đấu.

Chai nước chứa “phao” của thủ thành Pickford. Ảnh: ITV.

Phát biểu về trận đấu nghẹt thở trước Colombia, Pickford chia sẻ: “Ở cú sút của Bacca, tôi hơi lỡ đà nhưng vẫn có thể cản phá bằng tay trái. Tôi từng bị chỉ trích vì luôn dùng sai tay nhưng miễn là bạn cứu thua được, như vậy là đủ. Tôi có thể trẻ nhưng tôi sở hữu tinh thần tốt”.

Với những pha cản phá phạt đền trong cuộc đối đầu với Colombia, Pickford đã đi vào lịch sử bóng đá Anh. Cầu thủ 24 tuổi trở thành thủ môn thứ 2 trong lịch sử ĐT Anh cản phá thành công những cú sút phạt đền tại một VCK World Cup.

Trận đấu giữa ĐT Anh đã vượt qua ĐT Colombia tại vòng 1/8 World Cup 2018. Harry Kane mở tỉ số cho Tam Sư từ một quả phạt đền. Trung vệ Mina là người gỡ hòa cho đội bóng Nam Mỹ.

Sau 120 phút bất phân thắng bại, 2 đội phải bước vào loạt sút luân lưu. ĐT Anh giành chiến thắng với tỉ số 4-3 sau loạt đấu súng đầy cân não. Chiến thắng này giúp ĐT Anh có mặt ở vòng tứ kết gặp ĐT Thụy Điển.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất