Thể thao

Tiết lộ lý do Zidane chia tay Real sau cuộc cãi nhau với Perez về việc mua Hazard và De Gea

Theo The Sun
Chia sẻ

Theo tờ The Sun, lý do khiến HLV Zinedine Zidane quyết định từ chức là vì gặp những bất đồng với Chủ tịch Real Madrid – Florentino Perez trong việc chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard và thủ thành David De Gea.

Cụ thể, trong đêm trước khi Zidane tuyên bố từ chức tại một cuộc họp báo, ông đã có cuộc nói chuyện với Chủ tịch Perez về việc chiêu mộ các ngôi sao mới. Theo đó, cả hai đã bàn về kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard của Chelsea và thủ thành David De Gea bên phía Man United.

Thế nhưng, trong cuộc gặp mặt này, cả hai đã không đồng nhất về ý kiến và xảy ra tranh cãi lớn. Theo tờ The Sun, trong khi Zidane muốn Real nhanh chóng chiêu mộ Hazard thì Chủ tịch Perez lại không muốn thương vụ này xảy ra vì cho rằng nó chắc chắn sẽ khiến đội bóng mất rất nhiều tiền khi Chelsea muốn giữ ngôi sao số 1 của họ.

Zidane và Perez đã xảy ra tranh cãi lớn về kế hoạch chuyển nhượng của Real.

Đồng thời, Chủ tịch Perez cũng nói là muốn chiêu mộ thủ thành David De Gea bên phía Man United, nhưng lại bị Zidane từ chối vì cho rằng ông muốn sử dụng Keylor Navas hơn khi hiện tại, người gác đền 31 tuổi đang có phong độ cực tốt.

Từ những xích mích nhỏ không thể giải quyết, cả hai dần dần xảy ra mâu thuẫn lớn. Cuối cùng, Zidane đã bực tức và để lại một câu nói trước khi rời đi: “Tôi đã xong, anh hãy tự dẫn dắt CLB”.

Ngay ngày hôm sau, Zidane bất ngờ tuyên bố từ chức khiến nhiều người cảm thấy bị sốc. Bởi vì trước đó, họ còn cho rằng, chiến lược gia người Pháp nói chuyện với Chủ tịch Perez là bàn về bản hợp đồng mới cho ông cũng như những kế hoạch cho tương lai.

Cũng chính việc Zidane bất ngờ nói lời chia tay Real khiến Chủ tịch Perez phải “đau đầu” trong việc tìm người thay thế chiến lược gia người Pháp. Tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng Hoàng gia đã nhắm rất nhiều người, nhưng vẫn chưa công bố người sẽ kế nhiệm “Zizou”.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất