Thể thao

Tiết lộ cực sốc: 75% VĐV xé rào tìm 'của lạ' ở Olympic mùa đông

Theo Khám phá
Chia sẻ

Olympic giờ đây bị mang tiếng xấu vì những chuyện "thâm cung bí sử" tại làng vận động viê

Thế vận hội Olympic mùa đông 2018 lần đầu tiên diễn ra ở châu Á từ ngày 9 tới 25/2 và Hàn Quốc là nước có vinh dự đăng cai đang nóng lên từng ngày với những môn thi đấu hấp dẫn. Tuy nhiên điều mà người ta quan tâm nhất thời điểm hiện tại là câu chuyện liên quan tới kỷ lục về bao cao su ở Olympic mùa đông.

Cụ thể, Hàn Quốc đã lập kỷ lục mới cho Olympic mùa đông khi phát tới 110.000 bao cao su cho các VĐV, tuy nhiên đây chỉ là một phần nhỏ so với Olympic Rio, mùa hè Brazil 2016, số lượng bao cao su được phát thời điểm đó đạt kỷ lục Thế vận hội hè với 450.000 chiếc.

Chuyện Olympic hè hơn mùa đông cũng là điều dễ hiểu bởi mùa hè có nhiều VĐV tham gia thi đấu hơn, do đó nhu cầu tất nhiên gấp nhiều lần. Nhắc tới những chiếc “áo mưa” người ta lại nghĩ về “chuyện ấy”. Đa phần công chúng sẽ hướng tới điều tích cực, tức là các VĐV sẽ dùng bao cao su như một vật kỷ niệm nhưng thực tế thì ngược lại.

Ryan Lotche (giữa) kình ngư người Mỹ tiết lộ có tới 75% VĐV làm “chuyện ấy” ở các kỳ Olympic

Theo lời khẳng định chắc nịch của “kình ngư” nổi tiếng người Mỹ, Ryan Lotche cho biết có khoảng 70 đến 75% VĐV tham gia “giải quyết nhu cầu sinh lý” trong thời gian diễn ra Olympic, đây quả là một con số khiến nhiều người phải giật mình.

Từ những câu chuyện “thâm cung bí sử” được các VĐV tiết lộ, đã khiến làng thể thao, nơi sinh sống của các VĐV trong thời kỳ tham dự Olympic mang tiếng xấu như “nhà thổ”.

Đó là lý do vì sao tại Olympic 2012, “chuyện ấy” của các VĐV luôn bị giới truyền thông dùng những từ ngữ rất khó nghe để mô tả, như Dailymail cho biết: “Thế vận hội dâm ô nhất trong lịch sử”. Tạp chí Forbes của Mỹ hỏi xoáy: “Ai là nhà vô địch của Olympic?” và câu trả lời đó là… Durex, thương hiệu bao cao su nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Khám phá

Tin mới nhất