Thể thao

Tiền vệ Tuấn Anh sẽ đá chính vào ngày mai

Bá Hổ
Chia sẻ

Thông tin về tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang được người hâm mộ quan tâm, liệu anh có ra sân trước CLB Khánh Hòa?

Ngày mai, CLB HAGL sẽ đá trận mở màn V.League 2019 trước CLB Khánh Hòa. Đây được xem là trận đấu khó khăn cho đội bóng phố Núi khi vắng nhiều cầu thủ giỏi đang phục vụ U22 Việt Nam, còn Xuân Trường, Công Phượng xuất ngoại.

Một cầu thủ khác được quan tâm là Nguyễn Tuấn Anh. Có thông tin Tuấn Anh bị chấn thương ngay trước thềm mùa giải mới. Nhưng theo thông tin của Saostar, tiền vệ người Thái Bình sẽ đá chính trước Khánh Hòa và mang băng đội trưởng CLB HAGL.

Đây chắc chắn là thông tin được CĐV HAGL rất mong chờ. Những ai yêu quý Tuấn Anh đã chờ rất lâu để được chứng kiến thần tượng trở lại sân cỏ.

Tuấn Anh được xem là ngôi sao thiếu may mắn của CLB HAGL. Tuấn Anh thường xuyên gặp nhiều chấn thương kể từ năm 2012. Tiền vệ người Thái Bình cứ lỡ duyên ở đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam. Thế nên, nhiều người kỳ vọng chấn thương thôi đeo bám Tuấn Anh ở V.League 2019.

Tuấn Anh sẽ đá chính vào ngày mai.

Hiện tại, Tuấn Anh và toàn đội đã có mặt ở Khánh Hòa. Họ chuẩn bị tích cực cho trận đấu vào ngày mai với thầy trò HLV Võ Đình Tân. CLB HAGL đặt mục tiêu có kết quả tốt trong trận mở màn V.League 2019.

Vấn đề của CLB HAGL là thiếu nhiều trụ cột trong thời điểm này. Những Minh Bình, Thanh Hậu, Bỏa Toàn, Thanh Sơn… đang phục vụ cho U22 Việt Nam. Châu Ngọc Quang chấn thương nhẹ chưa biết có ra sân hay không. Vũ Văn Thanh đang phải chữa trị chấn thương ở Hàn Quốc.

Vì vậy, CLB HAGL kỳ vọng các cầu thủ như Văn Toàn, Hồng Duy cùng các ngoại binh sẽ chơi tốt trước Khánh Hòa vào chiều mai.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất