Thể thao

Mẹ tiền vệ Phan Văn Đức và điều ước khiến 90 triệu người hâm mộ xúc động

Văn Nhân
Chia sẻ

Trong phút giây Phan Văn Đức sút tung lưới U23 Iraq và ăn mừng trong niềm sung sướng, cả nhà tiền vệ này cũng chìm trong hạnh phúc tột cùng.

Một ngày thức dậy trong niềm hân hoan với món quà tinh thần của con trai, mẹ tiền vệ Phan Văn Đức - chị Vũ Thị Hiền chia sẻ với Saostar: “Ôi, tôi đến bây giờ vẫn còn vui lắm. Con trai ghi bàn nhưng đó là công sức của toàn đội. Cả nhà tôi, họ hàng ngồi xem đông lắm. Chúng tôi xem để cổ vũ cho con trai. Đức ghi bàn gỡ hoà 2-2 cho Việt Nam thì cả nhà tôi vỡ oà trong sung sướng. Thật sự rất vui khi con trai lập công cho U23 Việt Nam. Đó là điều hạnh phúc của người làm mẹ như tôi”.

Hạnh phúc của chị Vũ Thị Hiền là điều bất kỳ ai cũng có thể hiểu, bởi khi con trai lập được thành tích thì vui nhất chính là người mẹ. Chị Vũ Thị Hiền giống như đôi cánh chắp ước mơ cho Văn Đức đến với bóng đá.

Gia đình của Phan Văn Đức.

“Ngày xưa tôi phải đi theo con vì nó nhỏ con, ốm yếu. Bây giờ, Đức đã trưởng thành nên tôi yên tâm hơn”, chị Hiền trút bầu tâm sự về những ngày lo lắng cho Văn Đức. Trong trận đấu với U23 Iraq, Văn Đức có một đường kiến tạo và 1 pha lập công cho U23 Việt Nam.

Văn Đức trở thành hiện tượng được dư luận quan tâm khi sắm vai người hùng trong ngày lịch sử của bóng đá Việt Nam. Thế nhưng, mẹ của Đức - chị Hiền trong niềm vui vẫn không quên nhắc đến cụm từ công sức chung của toàn đội. Người mẹ xứ Nghệ sợ đứa con được tung hô nhiều, ảnh hưởng đến quá trình phấn đấu cho tương lai.

Chia sẻ về ước ao dành cho U23 Việt Nam, chị Hiền nói :”Tôi minh rằng toàn đội sẽ mang vinh quang về cho đất nước. Đã đi đến bán kết rồi thì sao không mơ vào chung kết để giành vinh quang. Tôi nghĩ điều ấy không phải ước mơ của những người mẹ có con đi đá bóng như tôi, điều ấy là giấc mơ của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam”.

Khoảnh khắc Phan Văn Đức (số 14) ăn mừng bàn thắng cùng các đồng đội trong trận đấu gặp U23 Iraq.

Thật vậy, U23 Việt Nam bây giờ là tâm điểm của người hâm mộ. Tất cả chờ đợi cuộc đấu giữa thầy trò HLV Park Hang Seo và U23 Qatar ở bán kết. Giấc mơ là U23 Việt Nam sẽ giành vé vào chung kết, viết tiếp câu chuyện cổ tích hiện đại.

Tin rằng những người mẹ nơi quê nhà như chị Hiền - mẹ Phan Văn Đức sẽ là nguòn động viên tinh thần lớn lao cho các chàng trai U23 Việt Nam chiến đấu và mang vinh quang về cho bóng đá Việt Nam.

Câu chuyện lịch sử đang chờ đợi thầy trò HLV Park Hang Seo ở phía trước và điều ước của mẹ Phan Văn Đức cũng là nỗi niềm của 90 triệu người hâm mộ Việt Nam!.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất