Thể thao

Tiền vệ 'đá sân nhỏ 9 điểm' và Bùi Tiến Dũng tán tỉnh nhau đầy hài hước

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Mặc dù Huy Hùng và trung vệ Tiến Dũng đều là "hoa đã có chủ" nhưng cả hai vẫn ngang nhiên công khai tán tỉnh nhau trước mặt bạn gái.

Chuyện là bạn gái của Nguyễn Huy Hùng vừa đăng dòng trạng thái: “Được cái nhẹ nhàng, tinh tế. Đàn bà nào mà không mê” kèm một bức ảnh chụp dòng tinh nhắn lãng mãn của tiền vệ ĐTVN.

Dòng trạng thái ngay sau đó khiến nhiều người phải ghen tị vì độ lãng mạn của “tiền vệ đá sân nhỏ 9 điểm”, trong đó có trung vệ ĐTVN Bùi Tiến Dũng.

Cầu thủ này “hờn dỗi” bình luận: ” Nguyễn Huy Hùng em cũng là người em của anh mà sao anh ăn nói với bồ bả với em thế nhỉ”.

Cô nàng xinh đẹp nhanh chóng trả lời: “Bùi Tiến Dũng mày là thằng em ghẻ hiểu chưa”.

Trong khi đó, mặc kệ bạn gái có mặt Nguyễn Huy Hùng lại tán tỉnh cậu em Tiến Dũng bằng lời bài hát Tình đơn phương: ” Bùi Tiến Dũng nhiều lần ngập ngừng mới ngỏ ý, tiếng yêu xưa sao không thành câu”.

Mạnh mẽ trận sân cỏ là thế, những chàng trai của ĐTVN vẫn rất hài hước và vui tính ngoài đời. Những câu chuyện về “tình tay ba”, “tình đơn phương” được các fan hâm mộ thêu dệt rất nhiều dựa những phát ngôn, bình luận trên mạng.

Trước giờ, Bùi Tiến Dũng vẫn được biết đến là “bồ yêu” của Đình Trọng. Nhưng có lẽ sau cuộc đối thoại tán tỉnh đầy hài hước, trung vệ Tiến Dũng sẽ chuyển sang “đá cặp” với tiền vệ Huy Hùng

Dòng bài đăng mới nhất trên Instagram, Huy Hùng cũng đăng bức ảnh rất thân thiết với Tiến Dũng cùng Duy Mạnh và Đình Trọng trước khi lên dường sang Philippines.

Giống như những người đồng đội, tận dụng 1 ngày xả trại sau chiến thắng 3 sao trước ĐT Campuchia. Huy Hùng cùng cô bạn gái xinh đẹp Thùy Dượng dạo quanh đường phố Hà Nội.

Cặp đôi vui vẻ, hạnh phúc bên nhau, nhưng chắc có lẽ sau màn tán tỉnh với Bùi Tiến Dũng, chàng tiền vệ này sẽ “không yên” với cô bạn gái.

Thùy Dương xinh đẹp rạng rỡ trên khán đại trên sân SVĐ Hàng Đẫy

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất