Thể thao

Tiền vệ được bầu xuất sắc nhất châu Phi gây sốc với thông báo giải nghệ ở tuổi 27

Theo BĐS
Chia sẻ

Thông qua tài khoản Facebook “chính chủ”, ngôi sao của Leicester City, Riyad Mahrez đã thông báo giải nghệ sau khi nghe lời tư vấn của các bác sĩ.

Trên trang Facebook cá nhân được xác nhận “chính chủ” và “thích” bởi hơn 1 triệu người, ngôi sao của Leicester City, Riyad Mahrez bất ngờ đưa ra tuyên bố giải nghệ. Lý do được tiền vệ 27 tuổi người Algeria đưa ra là lý do sức khỏe.

Mahrez thông báo giải nghệ qua Facebook.

“Sau buổi tư vấn cuối cùng với nhiều bác sĩ, tôi đã quyết định rời xa bóng đá. Thời gian làm cầu thủ của tôi sắp đến hồi kết bởi vậy tôi có lời muốn nói.

Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì sự tử tế và ủng hộ họ đã dành cho tôi ở thành phố tuyệt vời này, các bạn sẽ luôn ở trong tim tôi”.

Đây là tin bài Mahrez đăng lên Facebook đầu tiên kể từ sau ngày 24/2 vừa qua, với nội dung: “Sẵn sàng ra sân. #LCFC #premierleague #kingpowerstadium”.

Chỉ 5 tiếng trước thông báo trên Facebook, ngôi sao người Algeria cũng đăng lại trên Twitter bàn thắng anh ghi được vào lưới Bournemouth, hay trước đó ngày 4/3 cũng viết dòng trạng thái “Không bao giờ từ bỏ”.

Mahrez đã được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2016.

Trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Mahrez đã thất bại trong việc chuyển tới Man City vào ngày chót và sau đó có hành động “đình công” khi bỏ tập 10 ngày. Anh chỉ vừa trở lại được 4 trận, trong đó trận đấu với Bournemouth cuối tuần qua đã ghi bàn ở những giây bù giờ cuối cùng giúp Leicester có được trận hòa 1-1.

Hiện phía Leicester chưa có thông báo gì về vụ việc gây sốc này và bài đăng trên Facebook vẫn tồn tại. Trong buổi tập gần nhất của “Bầy cáo”, Mahrez vẫn tham gia đầy đủ và vui vẻ xuất hiện trong clip của đồng đội trên mạng xã hội Instagram. Bởi vậy, cộng đồng mạng đang đặt nghi vấn về việc Facebook của cầu thủ này bị “hack”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo BĐS

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất