Thể thao

'Tiên tri' lạc đà dự đoán bất ngờ về trận đấu giữa Argentina và Iceland

Minh Tuấn
Chia sẻ

“Nhà tiên tri” lạc đà Shaheen đã dự đoán Argentina sẽ đánh bại Iceland ở trận ra quân tại bảng D, World Cup 2018 diễn ra vào 20h00 ngày 16/6.

Vào lúc 20h00 đêm nay (16/6), siêu sao Lionel Messi cùng các đồng đội sẽ có cuộc chạm trán với Iceland tại lượt trận thứ nhất ở bảng D, World Cup 2018. Ngay trước trận đấu này, “nhà tiên tri” động vật nổi tiếng là chú lạc đà Shaheen đã đưa ra dự đoán của mình.

Cụ thể, khi được cho chọn Argentina hay Iceland là đội giành chiến thắng, chú lạc đà Shaheen đã nhanh chóng lựa chọn đội bóng đến từ Nam Mỹ sẽ là đội giành trọn vẹn 3 điểm. Nhiều khả năng, dự đoán này sẽ chính xác hoàn toàn.

Lạc đà Shaheen đưa ra dự đoán.

Bởi vì trước đó, nhiều chuyên gia hàng đầu cũng nhận định Argentina sẽ dễ dàng đánh bại Iceland. Tuy đội bóng Băng Đảo có thể trở thành “hắc mã” ở World Cup 2018, nhưng khi xét về góc độ con người thì họ không thể sánh với đối thủ.

Nhất là trong bối cảnh, đây nhiều khả năng sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của Messi nên anh chắc chắn phải cố gắng hết sức nhằm có thể giúp Argentina giành chức vô địch và mang lại danh hiệu ở ĐTQG cho cá nhân.

- Video: Lạc đà dự đoán Argentina sẽ hạ gục Iceland. Nguồn: Gulf News.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất