Thể thao

Tiến Minh nịnh vợ hoa khôi trong ngày trở thành ông chủ

Lê Phong
Chia sẻ

Huyền thoại sống của làng cầu lông Việt Nam dành những lời ngọt ngào gửi đến vợ nhân ngày khai trương cửa hàng thể thao của mình.

Sáng 3/12, tay vợt cầu lông số 1 Việt Nam - Nguyễn Tiến Minh chính thức khai trương cửa hàng thể thao mới của mình trên một con đường tại Quận 5 (TP.HCM). Đã có đông đảo bạn bè, người hâm mộ và khách hàng đến chia vui cùng huyền thoại sống của làng cầu lông Việt.

Tiến Minh và Vũ Thị Trang trong ngày khai trương cửa hàng mới.

Trong không khí tấp nập này, mọi người dễ dàng nhìn thấy bóng dáng cô vợ Vũ Thị Trang tất bật giúp chồng đón khách, rót nước hay chuẩn bị quà bốc thăm may mắn cho khách. Hình ảnh đảm đang của hoa khôi cầu lông Việt nhận không ít lời khen “ngầm” từ những người có mặt.

Chia sẻ với Saostar, Tiến Minh cho biết bà xã Vũ Thị Trang hỗ trợ anh rất nhiều trong quảng thời gian qua. Không chỉ vậy, tay vợt vốn ít biểu lộ tình cảm ra bên ngoài còn bất ngờ gửi những lời hết sức ngọt ngào dành tặng vợ.

Tay vợt cầu lông số 1 Việt Nam tích cực tư vấn cho khách hàng.

“Trang là một người vợ tuyệt vời. Cô ấy rất siêng và giỏi. Làm được gì là làm hết luôn. Trang giúp tôi rất nhiều không chỉ trong kinh doanh, tập luyện và còn trong cuộc sống nữa. Cô ấy rất quan trọng với tôi. Nhân dịp này, tôi muốn gửi lời cám ơn đến bà xã mình. Tôi hứa sẽ luôn trân trọng tình cảm đó và thương yêu vợ suốt cuộc đời này”, Tiến Minh chia sẻ.

Được biết 2 năm trước đây, Tiến Minh bắt đầu bước ra kinh doanh với những sản phẩm liên quan đến bộ môn anh gắn bó như giày, vợt, quần áo…Đặc biệt, Tiến Minh là chủ của thương hiệu quần áo và cầu mang tên chính mình.

Vũ Thị Trang giúp chồng chuẩn bị quà cho khách.

Chia sẻ về quyết định làm kinh doanh và chuyển sang địa điểm mới, tay vợt từng xếp hạng 5 thế giới cho biết: “Quảng đời VĐV không phải là quá dài. Chính vì vậy mà tôi muốn tìm con đường khác song song để có nguồn thu nhập ổn định. Sau một thời gian kinh doanh, lượng khách hàng của tôi tương đối lớn. Vì vậy tôi quyết định bỏ tiền ra mua hẳn mặt bằng riêng lớn hơn và thuê kiến trúc sư thiết kế một không gian cửa hàng theo ý mình”.

Ngoài ra, anh hé lộ một dự án đầy tâm huyết với người hâm mộ: “Thật sự trong lòng của Minh dành tình cảm nhiều cho cầu lông. Thâm tâm Minh muốn đào tạo, huấn luyện ra những bạn trẻ tiếp nối con đường thành công của mình. Hiện Minh có một dự án và sẽ sớm bật mí trong thời gian tới”.

Video Tiến Minh khen vợ.

Tiến Minh được xem là huyền thoại sống của cầu lông Việt Nam. Trong sự nghệp của mình, anh từng xếp hạng 5 thế giới với vô số danh hiệu lớn nhỏ. Hiện ở tuổi 34, Tiến Minh vẫn là tay vợt số 1 nước nhà.

Đầu năm nay, thể thao Việt Nam đón tin vui khi Tiến Minh kết hôn cùng Vũ Thị Trang - tay vợt nữ số 1 VN và được xem là hoa khôi làng cầu lông. Hiện cả hai vợ chồng vẫn duy trì thi đấu và đồng hành cùng nhau ở các giải đấu lớn.

Một số hình ảnh khác:

Hoa khôi cầu lông Việt rót nước, đón tiếp khách hỗ trợ chồng.

TRang giúp chồng chụp hình cùng người hâm mộ.

Một góc cửa hàng được Tiến Minh chọn làm nơi trưng bày những danh hiệu trong sự nghiệp.

Cửa hàng của huyền thoại sống làng cầu lông Việt đông đúc ngày khai trương.

Có khá đông bạn bè, người hâm mộ cùng khách hàng thân thiết đến ủng hộ Tiến Minh và bà xã.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Video

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất