Thể thao

Tiền đạo MU Memphis Depay đang ‘cặp kè’ siêu mẫu gốc Việt

Chia sẻ

Trong thời gian qua, Memphis Depay đã công khai gặp gỡ thân mật với người mẫu Karrueche Trần. Dù chưa xác nhận chính thức, nhưng ai cũng biết họ là một đôi hạnh phúc.

Sau khi ghi được bàn thắng đầu tiên cho Man Utd tại Premier League vào lưới Sunderland vào thứ 7 tuần trước, Memphis Depay đã tự thưởng cho mình 2 ngày tự do.

Đêm chủ nhật, cầu thủ người Hà Lan công khai ra mắt Karrueche Tran trước bạn bè ở các bữa tiệc mừng chiến thắng. Không những vậy, anh còn sẵn sàng “hộ tống” cô nàng nóng bỏng này đi mua sắm tại Manchester.

Cặp đôi mua sắm dạo phố cùng nhau.

Cặp đôi mua sắm dạo phố cùng nhau.

Cho dù không có cử chỉ nào quá tình cảm, nhưng Memphis luôn quấn quít bên cạnh Karrueche Trần. Thậm chí có đôi lúc, số 7 của Man Utd tỏ ra ngại ngùng, bẽn lẽn bên cạnh người đẹp. Còn cô nàng thì cũng ngập ngừng đón nhận những cử chỉ thân mật của anh chàng. 

Thực tế Memphis và Karrueche Tran đã đi nghỉ hè cùng nhau hồi tháng 6 vừa qua. Đó là thời điểm Memphis được nghỉ trước khi đến Manchester hội quân cùng Man Utd.

Cả hai cùng chọn trang phục tông xuyệt tông với màu trắng và đen nổi bật.

Cả hai cùng chọn trang phục tông xuyệt tông với màu trắng và đen nổi bật.

Karrueche Trần là người mẫu gốc Việt khá nổi tiếng với thân hình nóng bỏng. Trong quá khứ, Karrueche Tran từng là người yêu của nam ca sĩ nổi tiếng Chris Brown. Cô nàng bị người hâm mộ đánh giá là một người mẫu khá “trái tính” và khó ưa. Không những vậy, Karrueche Tran còn hơn Memphis đến 6 tuổi. Vì thế mà không ít người yêu thích Memphis tỏ ra bất ngờ với mối tình này.

Cặp đôi không ngại ngần thể hiện tình cảm nơi đông người.

Cặp đôi không ngại ngần thể hiện tình cảm nơi đông người, và có kỳ nghỉ đáng nhờ.

Một vài hình ảnh của siêu mẫu gốc Việt:

sieu mau goc viet (3) sieu mau goc viet (2) mau viet

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất