Thể thao

Tiền đạo Huỳnh Như: 'Chương Thị Kiều từng ước mơ làm ca sỹ'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Ngoài ra tiền đạo Huỳnh Như còn cho biết hậu vệ Chương Thị Kiều rất thích hát, đặc biệt là nhạc của ca sỹ Sơn Tùng M-TP.

Hôm qua, những người hùng của tuyển nữ Việt Nam là cầu thủ Chương Thị Kiều, Huỳnh Như và Đoàn Thị Kim Chi, HLV ở CLB TP.HCM I và trợ lý HLV tuyển Việt Nam giao lưu trực tuyến với độc giả của Saostar sau khi cùng tuyển nữ Việt Nam mang tấm huy chương vàng thứ 6 tại đấu trường SEA Games về cho bóng đá nước nhà.

Tại buổi giao lưu với Saostar, các cầu thủ chọn cho mình những bộ trang phục đời thường hết sức giản dị và năng động với quần jean, áo sơ mi hoặc áo thun. Riêng với Chương Thị Kiều, vì vết thương ở đùi còn khá đau nên cô chỉ mặc được váy hoặc quần ngắn.

Cầu thủ Chương Thị Kiều, Huỳnh Như và Đoàn Thị Kim Chi, HLV ở CLB TP.HCM I và trợ lý HLV tuyển Việt Nam giao lưu trực tuyến với độc giả của Saostar. Ảnh: Hoàng Đại Thạch

Ngoài lề thông tin về sự nghiệp “quần đùi áo số”, hai người hùng của tuyển nữ Việt Nam tiết lộ về đời sống cũng như sở thích cá nhân. Theo đó, khi được hỏi về thần tượng bên ngoài sân cỏ, Huỳnh Như cho biết Chương Thị Kiều từng có niềm đam mê mãnh liệt với nghề ca sỹ.

“Kiều từng có ước mơ làm ca sỹ”, Huỳnh như hài hước tiết lộ.

Trả lời về vấn đề này, Chương Thị Kiều chia sẻ: “Tôi thích Sơn Tùng, thích nhạc của anh ấy thế nhưng mà nhạc Sơn Tùng khó hát quá. Còn việc thích làm ca sỹ thì đó chỉ là ước mơ thôi chứ làm ca sỹ khó lắm”.

Vẻ ngoài nữ tính, xinh xắn của Chương Thị Kiều trong buổi giao lưu trực tuyến với Saostar. Ảnh: Hoàng Đại Thạch

Trong khi đó, Huỳnh Như cho biết cô thần tượng diễn viên, người sản xuất phim Ngô Thanh Vân: “Tôi rất thích Ngô Thanh Vân đặc biệt là những bộ phim của chị ấy. Bởi mỗi bộ phim của chị sản xuất chị thường đề cao vẻ đẹp cũng như giá trị của quê hương. Hầu như tất cả bộ phim của chị, Như đều xem hết”.

Còn đối với HLV Kim Chi, cô chia sẻ cô không thần tượng một ai nhưng thích nghe nhạc đỏ, nhạc cách mạng và thích xem phim công lý.

Sống, sinh hoạt và thi đấu cùng nhau trong một thời gian dài, Huỳnh Như và Chương Thị Kiều cho biết họ xem đồng đội như gia đình thứ hai. Mọi người cùng nhau chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống và thi đấu.

Chia sẻ về nghề nghiệp nếu không đá bóng, Huỳnh Như nói: “Như tham gia bóng đá rất lâu và gắn bó với bóng đá là nhiều. Bóng đá đã mang đến cho Như rất là nhiều thứ từ thầy cô bạn bè đến các mối quan hệ khác. Nếu như không theo bóng đá Như sẽ trở thành một cô giáo dạy thể dục hoặc buôn bán tạp hóa”.

Huỳnh Như giản dị và nữ tính khi cởi bỏ bộ trang phục quần đùi áo số. Ảnh: Hoàng Đại Thạch

Ngoài hình ảnh một cô gái mạnh mẽ trên sân cỏ thì Chương Thị Kiều tự nhận mình là một cô gái lầy và nói nhiều. “Ở trên sân Kiều phải mạnh mẽ còn ở ngoài Kiều khá ít nói khi gặp người lạ còn đối với các đồng đội Kiều rất lầy. Đồng đội nhận xét Kiều là một người nói nhiều”, Kiều hóm hỉnh chia sẻ.

Ở SEA Games 30, tuyển nữ Việt Nam được nhận xét là có nhan sắc vượt trội hơn các đội tuyển nữ còn lại. Tiết lộ về bí kíp chăm sóc sắc đẹp, Kiều cho biết: “Nếu ban ngày Kiều và các đồng đội thường bôi kem chống nắng còn vào ban đêm thì mọi người cùng nhau đắp mặt nạ”.

Tại SEA Games 30, Chương Thị Kiều và Huỳnh Như là hai cầu thủ quan trọng trong đội hình của huấn luyện viên Mai Đức Chung. Hai cô góp công lớn giúp đội tuyển nữ Việt Nam lập kỷ lục với tấm HCV thứ 6 ở SEA Games.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất