Thể thao

Tiền đạo của Hamburg bị vợ cắn suýt đứt… lưỡi

Chia sẻ

Không chỉ gặp những chuyện bất ổn khi khởi đầu mùa bóng mới, tiền đạo Artjoms Rudnevs còn gặp tai nạn hết sức hy hữu do chính vợ gây ra.

Artjoms Rudnevs bắt đầu mùa bóng mới thật lắm rắc rối và không như ý muốn. Tiền đạo của Hamburg bị HLV Bruno Labbadia cho biết anh không còn nằm trong kế hoạch của ông và Rudnevs cũng chưa xuất hiện trong đội hình Hamburg ở bất kỳ trận nào trong mùa giải mới này.

Hy vọng sau chuyện này, Artjoms Rudnevs sẽ bình ổn để thi đấu tốt hơn trong màu áo Hamburg

Hy vọng sau chuyện này, Artjoms Rudnevs sẽ bình ổn để thi đấu tốt hơn trong màu áo Hamburg.

Đến lượt đời sống ngoài sân cỏ của tiền đạo này gặp xui không kém khi đối mặt với tai nạn hết sức hiếm có. Theo tờ Bild (Đức), Rudnevs đã phải nhập viện vào đêm thứ Ba trong tình trạng nguy kịch. Rudnevs trước đó đã có một cuộc cãi nhau kịch liệt với vợ trên phố và trong lúc tức giận, vợ anh đã cắn vào lưỡi của anh.

Cú cắn được cho là mạnh tới mức độ khiến tuyển thủ người Latvia gần như suýt bị đứt lưỡi. Sau đó anh đã được các bác sĩ ghép lại lưỡi trong phòng cấp cứu.

Câu chuyện này chắc chắn gây ra những xì xào không hay nên khi Rudnevs nhập viện đã phải đăng ký một cái tên giả. Trong khi đó cô vợ Santa của tiền đạo này đã bị cảnh sát bắt giữ tại chỗ.

Không biết liệu Rudnevs có thể trở lại tập luyện hay không sau khi ra viện, nhưng với cái lưỡi còn nguyên cũng đã là quá may mắn cho Rudnevs.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất