Thể thao

Tiền đạo Công Phượng muốn ra nước ngoài thi đấu sau thành công của U23 Việt Nam

Lê Phong
Chia sẻ

Tiền đạo tài năng của U23 Việt Nam bày tỏ sự tiếc nuối trong hành trình cùng đồng đội tại U23 châu Á. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ về mẫu bạn gái yêu thích của mình.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng nhận định rằng U23 Việt Nam đã có một giải đấu thành công tại U23 châu Á, anh tự hào vì mình được góp phần làm nên lịch sử bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên bản thân Phượng thấy mình chưa thật sự thi đấu tốt. Trong đó, tiền đạo của HAGL bày tỏ sự tiếc nuối khi không tận dụng tốt những cơ hội để ghi được nhiều bàn thắng hơn.

“Phượng nghĩ tinh thần đoàn kết của đội, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tất cả mọi người đã giúp các cầu thủ U23 lột xác. Sự cố gắng của toàn đội, một chút may mắn giúp đội tuyển trở thành đội bóng cạnh tranh danh hiệu vô địch”, Phượng cho biết.

Dù xuất phát từ nhiều CLB khác nhau, Công Phượng chia sẻ mình cùng đồng đội không quá khó khăn khi kết hợp trong màu áo U23 VN: “Các thành viên trong đội nhiều lần thi đấu cùng nhau ở các giải U19, U23 trước đó. Do vậy, đội tuyển có thể phối hợp với nhau dễ dàng, hiểu ý nhau”.

Tiền vệ quê Nghệ An cho biết, mục tiêu của mình là chức vô địch AFF Cup. Bên cạnh đó, anh muốn tiếp tục sang Hàn Quốc hoặc Nhật Bản thi đấu để rèn luyện bản thân.

Khi được hỏi liệu rằng Phượng có muốn đấu lại với U23 Uzbekistan không, tiền vệ sinh năm 1995 nói: “Cái gì qua rồi thì Phượng nghĩ nên để nó ngủ quên thôi”.

Chia sẻ về HLV Park Hang Seo, Phượng nhận xét ông thầy rất hòa đồng, vui tính trong cuộc sống: “Trên sân, thầy Park là con người khác, rất nghiêm khắc và luôn tận tâm với công việc của mình. Ông luôn xem các cầu thủ như con của mình. Với những tình cảm như vậy, các cầu thủ cảm thấy hạnh phúc và đó là tinh thần để đội luôn cố gắng vì thầy”.

Đặc biệt, tiền đạo này chia sẻ bản thân chưa nghĩ đến chuyện sẽ lấy vợ sớm. Dù vậy, Phượng mong muốn vợ mình là người thông minh, không nhất thiết phải quá đẹp và biết yêu thương mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin mới nhất