Thể thao

Trước giờ đá Thái Lan, Anh Đức thông báo chia tay ĐTVN

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trên trang cá nhân, "lão tướng" Anh Đức chính thức nói lời chia tay đội tuyển sau hơn một thập kỷ cống hiến cho màu áo đỏ sao vàng.

“Tôi yêu Việt Nam!

Hành trình nào cũng đến lúc phải dừng chân. Anh Đức cảm thấy rất vinh dự được thi đấu, cống hiến cho màu cờ sắc áo đội tuyển Việt Nam cùng rất nhiều thế hệ tài năng của bóng đá Việt Nam.

Trong suốt hành trình, Anh Đức và đội tuyển Việt Nam luôn nhận được sự ủng hộ, động viên, tình cảm của người hâm mộ. Qua đây Anh Đức xin cảm ơn người hâm mộ luôn luôn yêu thương và cổ vũ cho Anh Đức.

Chúc bóng đá Việt Nam gặt hái được nhiều thành tích trong tương lai”, tiền đạo Nguyễn Anh Đức viết dòng trạng thái đầy xúc động trên trang cá nhân.

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức giã từ ĐTVN.

Sau nhiều năm cống hiến cho tuyển Việt Nam, Anh Đức sẽ chính thức giã từ đội tuyển sau trận đấu với Thái Lan. Việc Anh Đức chia tay đội tuyển cũng là điều dễ hiểu. Tiền đạo của Bình Dương năm nay đã 34 tuổi, không còn sung sức để thi đấu cả trận.

Sự ra đi của Anh Đức khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng tiếc nuối. Dưới thời HLV Park Hang Seo, Anh Đức đóng góp một vào trò quan trọng.

Tại AFF Cup 2018, Anh Đức là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho tuyển Việt Nam với 4 bàn thắng, trong đó có pha lập công giúp đội nhà đánh bại Malaysia với tỷ số 1-0 ở trận chung kết lượt về.

Kinh nghiệm và khả năng ghi bàn 1 chạm là điểm mạnh của Anh Đức. Có lẽ thầy Park “kết” Anh Đức ở điểm đó khi mà các tiền đạo Việt Nam vẫn còn thiếu sự quyết đoán và khả năng chớp thời cơ. Chia tay tuyển Việt Nam, Anh Đức sẽ dồn toàn lực cống hiến cho Bình Dương ở V.League 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất