Thể thao

Thuỷ Tiên 'tố' Công Vinh: Tặng sinh nhật hơn 100 triệu rồi đòi lại

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau màn tặng sinh nhật "siêu to khổng lồ", Thủy Tiên bất ngờ bóc phốt Công Vinh tặng lố tiền rồi đòi lại.

Trong showbiz Việt, Công Vinh và Thủy Tiên vẫn được coi là một trong những cặp vợ chồng “lầy lội” và khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và đáng yêu.

Mới đây, Thủy Tiên khiến fan phì cười khi chia sẻ đoạn clip có tựa đề: “Thủy Tiên kể chuyện Công Vinh tặng quà sinh nhật đếm lố tiền đòi xin lại”.

Theo đó, nhân ngày sinh nhật thứ 34 của Thủy Tiên, Công Vinh đã dành tặng bà xã một món quà đặc biệt, đó là 100 triệu đồng và một bông hoa hồng. Món quà sinh nhật “nhỏ mọn” đó khiến cộng đồng mạng trầm trồ và chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Thậm chí, đoạn clip tặng quà sinh nhật của Công Vinh cho Thủy Tiên đã đạt con số 10 triệu lượt xem.

Món quà sinh nhật “nỉ mọn” của Công Vinh tặng Thủy Tiên cách đây một tháng. (Ảnh chụp màn hình)

Thế nhưng, trong đoạn clip này Thủy Tiên hóm hỉnh chia sẻ rằng cựu tiền đạo tuyển Việt Nam đã tặng lố 100 triệu đồng và xin lại tiền thừa.

“Vinh có tật đếm tiền lúc nào cũng dư hết. Vinh không biết đếm tiền. Hôm sinh nhật tặng cho Tiên 100 triệu mà đếm ra một trăm mấy chục triệu. Tặng lố tiền nên Vinh đòi xin lại mà chị không cho. Vinh tặng mỗi cọc 50 triệu mà chị đếm ra thành mỗi cọc 70-80 triệu”, Thủy Tiên vừa cười vừa kể.

Thủy Tiên còn kể rằng chính vì cái tật đếm tiền dư đó mà “lúc nào gửi tiền ở ngân hàng cũng đưa dư hết”.

Thuỷ Tiên 'tố' Công Vinh: Tặng sinh nhật hơn 100 triệu rồi đòi lại. (Ảnh chụp màn hình)

Trước những lời tố cáo của bà xã, Công Vinh nói: “5 tháng nay không hề lấy một đồng nào của Tiên. 5 tháng nay anh toàn tiêu bằng vốn tự có của mình như tiền quảng cáo, sự kiện, học viện…”.

Câu chuyện của cặp đôi Vic - Becks Việt Nam khiến cộng đồng mạng không khỏi phì cười. Công Vinh và Thủy Tiên vẫn luôn là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc viên mãn nhất showbiz Việt.

Tổ ấm của cặp đôi nổi tiếng luôn khiến người hâm mộ phải ngưỡng mộ. Một trong những yếu tố để duy trì hạnh phúc của họ đó chính là những chiêu nịnh vợ không ai có của Công Vinh.

Khi được hỏi về món quà sinh nhật tuổi 34 muốn Thủy Tiên tặng, cựu tiền đạo cho biết: “Đối với anh gia đình hạnh phúc mới là quan trọng, trên đời này không có gì hơn cái việc đó hết”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất