Thể thao

Thủy Tiên quyên góp hơn 8 tỷ đồng để giúp người miền Tây bị hạn mặn

Hoài Anh
Chia sẻ

Hơn 8 tỷ đồng, đó là số tiền được ca sĩ Thủy Tiên (vợ Công Vinh) công bố về chuyện quyên góp giúp người dân miền Tây bị hạn mặn.

“Cập nhật mới: hơn 8 tỷ rồi ạ. Không thể tin được, tính ra chưa đầy 2 ngày tức là mình đăng post kêu gọi ủng hộ lúc 21h thứ 5 , bây giờ là 18h thứ 7, tức là mới 39 giờ đồng hồ thôi số tiền cập nhật hiện tại là hơn 6 tỷ đồng rồi á. Mừng lắm luôn nè. Cảm thấy bao mệt mõi tan biến, biết ơn lòng tốt của mọi người rất nhiều nha.

Mình sẽ có thể giúp được ít nhất 12 vùng dân rồi, mình sẽ tiếp tục nhận chuyển khoản và đi đến tận nơi khảo sát điểm nào thật sự cần, để đồng tiền của mọi người đặt niềm tin vào mình phải có ý nghĩa nhất dùng đúng chổ nhất.

Mình vẫn tiếp tục nhận chuyển khoản ủng hộ, nếu còn dư ra mình sẽ dùng tiền này giúp cho nông dân nghèo mất mùa thêm ít vốn mua hạt giống cho mùa vụ sau nha”.

Trước khi quyên góp hơn 8 tỷ đồng cho người dân miền Tây bị hạn mặn, Công Vinh và Thủy Tiên đã từng phát tiền cho công nhân về quê ăn Tết.

Ca sĩ Thủy Tiên công bố lên trang cá nhân về số tiền quyên góp giúp người dân miền Tây bị hạn mặn. Đây thực sự là thông tin cực vui của Thủy Tiên mang đến cho người dân miền Tây.

Hơn 8 tỷ đồng là số tiền tính đến tối ngày 14/3. Cụ thể, Ngày 12/3, Thủy Tiên bắt đầu chia sẻ hình ảnh người dân miền Tây đang chống chọi với hạn mặn. Vợ Công Vinh đã kêu gọi sự quyên góp để có kinh phí lắp đặt máy lọc nước biển thành nước ngọt giúp người dân miền Tây chống hạn mặn.

Thủy Tiên - Công Vinh là cặp đôi vợ chồng người nổi tiếng thường xuyên làm công tác từ thiện và công tác xã hội. Họ nhiều năm qua làm từ thiện, cũng như quyên góp giúp người nghèo.

Gần nhất, Thủy Tiên và Công Vinh đã quyên góp tiền cho công nhân ở Bình Dương về quê ăn Tết Nguyên Đán 2020. Số tiền lên đến cả tỷ đồng để giúp đỡ cho nhiều công nhân có được cái Tết ấm cúng và đoàn viên bên gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất